Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Giá Phòng ở KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH ĐÀ LẠT

Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt là một trong những nơi dừng chân lý tưởng dành cho du khách khi đến với Đà Lạt. Với những tiện nghi tối ưu, khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng  sẽ mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời nhất!



Vị trí:
Tọa lạc tại số 42 Phan Bội Châu, khách sạn Mường Thanh Đà Lạt là nơi nghỉ chân vô cùng tuyệt vời dành cho du khách khi đến với Đà Lạt. Khách sạn Mường Thanh sở hữu cho mình một vị trí rất thuận tiện, cách Hồ Xuân Hương và chợ Đà Lạt chỉ 100m. Vườn hoa Đà Lạt cách đó 1.6 km và Thiền viện Trúc Lâm cách đó 4,6 km. Từ khách sạn du khách có thể dễ dàng đến với những nơi thăm quan nổi tiếng và thú vị. 

Hệ thống phòng óc:
Khách sạn Mường Thanh là khách sạn đạt chuẩn 4 sao, với thiết kế sang trọng dựa theo vẻ đẹp tự nhiên của “thành phố ngàn hoa” sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Khách sạn có tất cả 71 phòng với nhiều loại phòng khác nhau phù hợp cho từng nhu cầu của du khách. Hầu hết mỗi phòng ở đây đều được trang bị những thiết bị hiện đại như: TV truyền hình vệ tinh, bồn tắm, mini bar, bàn tiếp khách, wifi trong phòng,… Bên cạnh đó, các phòng ở đây đều có cửa sổ hướng khu vườn hay hồ bơi tuyệt đẹp. 


Dịch vụ:
Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt còn cung cấp các dịch vụ tiện ích khác nhằm mang đến cho du khách một kì nghỉ trọn vẹn nhất. Những tiện nghi luôn sẵn sàng đó là: dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ xe đưa đón, khu vực hút thuốc lá riêng, bữa sáng tại phòng, thu đổi ngoại tệ, dịch vụ giữ trẻ,…Với dịch vụ tổ chức tour du lịch, các nhân viên của khách sạn sẽ giúp bạn lên lịch trình đến với những nơi thú vị và nổi tiếng bậc nhất ở nơi đây. 

Bằng sự chuyên nghiệp và tinh tế của mình, đội ngũ đầu bếp của khách sạn Mường Thanh Đà Lạt sẽ mang đến cho du khách những món ăn mang đậm nét truyền thống Việt Nam cũng như những món ăn Quốc tế khác ngay tại hệ thống nhà hàng nằm trong khuôn viên khách sạn.. Ngoài ra, du khách còn có thể đắm  mình trong dòng nước mát lạnh vừa thư giãn vừa có thể rèn luyện sức khỏe từ bể bơi của khách sạn. 


Bên cạnh đó,  khách sạn Mường Thanh Đà Lạt còn có phòng tập thể dục là nơi du khách có thể rèn luyện sức khỏe của mình trong suốt chuyến hành trình ở nơi đây. Không những thế, khu Spa nằm trong khuôn viên khách sạn sẽ mang đến cho du khách những giây phút thư giãn cùng với những liệu pháp và quy trình chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp sẽ giúp du khách làm cho chuyến hành trình của mình trọn vẹn hơn.


Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt sẽ là thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất dành cho bạn và những người thân yêu của mình trong suốt chuyến hành trình đến với Đà Lạt. Hãy đến với nơi đây, để được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất, chắc chắn sẽ làm cho bạn cảm thấy hài lòng và khó quên!
Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét :

  1. Được ở khách sạn 4 sao ngay trung tâm như mường thanh hotel 1 đêm là mãn nguyện rồi

    Trả lờiXóa
  2. Mình thấy ở khách sạn 4 sao như khách sạn mường thanh cũng bình thường. Phải ở mấy khu resort 5 sao dưới hồ tuyền lâm mới tuyệt

    Trả lờiXóa