Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

VẺ ĐẸP ANGSANA LĂNG CÔ HUẾ

Huế là một trong điểm dừng chân thu hút khách du lịch bậc nhất của vùng đất miền Trung Việt Nam. Nếu Huế là điểm đến cho chuyến hành trình tiếp theo của bạn thì hãy để Angsana lăng cô Huế giúp bạn có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất.



Vị trí:
Nằm trên dải đất miền Trung hoang sơ nhưng mang vẻ đẹp yêu kiều, mê hoặc lòng người, Angsana lăng cô Huếđã trở thành điểm dừng chân lý tưởng dành cho du khách. Khách sạn nằm dưới chân dãy Trường Sơn hùng vĩ, phía trước là mặt biển trong xanh lung linh, đây sẽ là nơi thuận tiện giúp du khách có thể thưởng thức vẻ đẹp của vùng biển miền Trung. Từ đây, du khách chỉ mất 30 phút đi xe là có thể đến được trung tâm thành phố và du khách chỉ cần đi xe 2 tiếng là đến khu phố cổ Hội An, di sản thế giới đã được UNESCO công nhận và những ngọn đồi lịch sử của Thánh địa Mỹ Sơn. Nơi nghỉ này cách Sân bay Huế 44 km cũng như cách Sân bay Đà Nẵng 60 km.



Hệ thống phòng óc:
Khách sạn gồm có 229 phòng được thiết kế hiện đại và sang trọng nằm giữa lòng thiên nhiên yên bình, êm ả. Mỗi phòng ở đây được thiết kế độc đáo và bắt mắt với hai gam màu chủ đạo là trắng và xám, thi thoảng nó được nhấn nhá bởi một số gam màu sống động tạo nên điểm nổi bậc cho các phòng ở đây. Mỗi phòng ở đây đều được trang bị các thiết bị hiện đại nhất, nhằm mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời nhất. Từ chính phòng nghỉ của mình, du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên xung quanh vì hầu như mỗi phòng ở đâu đều có cửa sổ lớn hướng biển hay cảnh quang đồi núi. 








Dịch vụ:

>> Xem tham khảo thêm: Ẩm thực vũng tàu

Bên cạnh phòng óc sang trọng, đẳng cấp, Angsana lăng cô Huế còn cung cấp cho du khách những dịch vụ tiện ích khác. Hồ bơi của khách sạn được bao bọc bởi cảnh quan thiên nhiên là nơi lý tưởng mà du khách có thể thả mình giữa dòng nước mát lạnh. 

Angsana Spa nằm trong khuôn viên khách sạn sẽ mang đến cho du khách những giây phút thư giãn xua tan mọi lo âu, căng thẳng trong cuộc sống cùng với những liệu pháp và quy trình chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp. Ngoài ra, Angsana Spa còn mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn về các sản phẩm chăm sóc tóc và cơ thể như: tinh dầu, dầu massage cùng với những lọ đựng hương liệu để du khách có thể trải nghiệm dịch vụ spa ngay tại chính ngôi nhà của mình.


Bằng sự chuyên nghiệp và tinh tế của mình, đội ngũ đầu bếp của Angsana lăng cô Huế sẽ mang đến cho du khách những món ăn mang đậm nét truyền thống Việt Nam cũng như những món ăn Quốc tế khác ngay tại hệ thống nhà hàng nằm trong khuôn viên khách sạn. 



Điều đặc biệt nhất của Angsana đó chính là không những tận tình với những vị khách lớn mà còn chu đáo, tỉ mỉ với trẻ nhỏ. Khách sạn còn có hẳn một dịch vụ chăm sóc trẻ em, dạy trẻ học bơi hay những trò chơi phù hợp với từng lứa tuổi của trẻ. 

Không những thế, Angsana lăng cô Huế còn mang đến cho du khách những dịch vụ khác như: đăng ký tour, đưa đón sân bay, dịch vụ y tế, vườn trẻ,… Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp sẽ giúp du khách làm cho chuyến hành trình của mình trọn vẹn hơn.

Angsana lăng cô Huế sẽ là thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất dành cho bạn và những người thân yêu của mình trong suốt chuyến hành trình đến với Huế. Hãy đến với nơi đây, để được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất, chắc chắn sẽ làm cho bạn cảm thấy hài lòng và khó quên!


Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét