Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

KHÁCH SẠN HẢI ÂU QUY NHƠN

Khách sạn Hải Âu Quy Nhơn là một trong những nơi dừng chân lý tưởng dành cho du khách khi đến với Quy Nhơn, Bình Định. Với những tiện  nghi tối ưu, khách sạn Hải Âu sẽ mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời nhất.



Vị trí: 
Sở hữu cho mình một vị trí đắc địa, trải dài bên bãi biển Quy Nhơn sạch đẹp khách sạn Hải Âu quy nhơn chính là nơi lý tưởng dành cho du khách khi đến tham quan Quy Nhơn. Từ sân bay Phù Cát, Bình Định đến khách sạn mất khoảng chừng 37km. Dừng chân tại đây, du khách có thể dễ dàng đến với những địa điểm du lịch nổi tiếng hay những khu vui chơi, mua sắm thú vị.
Hệ thống phòng óc:




Khách sạn Hải Âu Quy Nhơn là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao, có tất cả 170 phòng ngủ nằm trong 2 tòa nhà có lối kiến trúc hiện đại. Khách sạn có 6 loại phòng chính đó chính là:  Presidential Suite,  Seagull Suite,  Luxury, Deluxe,  Superior và   Standard. Phòng  President Suite có diện tích 80m2 toàn bộ được trải thảm, nằm trực diện bờ biển và được bao quanh bởi một lớp kính chống tia cực tím. Từ đây du khách có thể ngắm nhìn ánh hoàng hôn hay toàn cảnh vùng biển thơ mộng. Phòng Seagull Suite nằm ngay trên tầng cao nhất của tòa nhà và có diện tích là 70m2 được trang bị những tiện nghi hiện đại. Phòng Luxury và phòng Deluxe có diện tích là 30m2 có ban công riêng hướng ra biển giúp du khách có thể hít thở không khí trong lành vùng biển. Phòng Superior và phòng Standar đều có diện tích là 25m2 được trang bị đầy đủ các tiện nghi nhằm mang đến cho du khách một kì nghỉ tuyệt vời nhất.


Dịch vụ:
Khách sạn Hải Âu Quy Nhơn còn cung cấp các loại dịch vụ khác như: đưa đón sân bay, dịch vụ giặt ủi, thang máy, wifi miễn phí, khu vực gửi đồ đạc miễn phí,… Nhà hàng nằm trong khuôn viên khách sạn là nơi phục vụ du khách các món ăn Á – Âu đa dạng. 



Phòng hội nghị có diện tích từ 100m2 đến 350m2 là nơi thuận tiện giúp du khách có thể tổ chức thành công các buổi hội họp của mình. Ngoài ra, khi đến với khách sạn Hải Âu, du khách còn có thể tham gia các trò chơi trên biển hấp dẫn như: mô tô trượt nước, ca nô kéo phao chuối, chèo thuyền kazak...Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tận tình hướng dẫn du khách cách tham gia các trò chơi dưới nước. Khu Spa và massage là nơi giúp du khách có thể xóa tan đi những mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống hằng ngày bằng các nguyên vật liệu thảo mộc. Phòng tập thể dục được trang bị đầy đủ các dụng cụ rèn luyện giúp du khách có thể nâng cao thể chất của mình trong suốt chuyến tham quan Quy Nhơn. Bể bơi nằm ngay trong khuôn viên khách sạn chỉ cách bãi biển vài bước chân là nơi lý tưởng để du khách có thể vừa thả mình theo những làn nước vừa nhâm nhi 1 ly cooktail thơm ngon và thưởng thức một bản nhạc du dương êm ái. Còn gì tuyệt vời hơn nữa nhỉ!



Dù du khách đến với Quy Nhơn là đi nghỉ dưỡng hay công tác thì khi dừng chân tại khách sạn Hải Âu sẽ mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất và những trải nghiệm khó quên.
Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét