Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Những bãi biển đẹp lung linh trong lòng khách du lịch

Biển trà cổ ở quảng ninh

Biển trà cổ nằm ở phía đông thành phố móng cái thuộc tỉnh quảng ninh, mang vẻ đẹp hài hòa của bờ biển cát mịn thuộc vùng biển xanh ngát của tỉnh miền trung, xung quanh là những đồi núi nhấp nhô xanh ngát đã tạo nên một vẻ đẹp hài hòa sông núi trữ tình.


Trà cổ mang trong mình không khí trong lành, dễ chịu..mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu dễ hòa mình vào không gian êm đềm của thiên nhiên.



Vịnh tại nha trang khánh hòa
Vinh nha trang là vịnh biển lớn thứ 2 của tỉnh khánh hòa, là tập hợp một quần thể du lịch lớn, thu hút một lượng lớn khách du lịch tại nhiều thời điểm trong năm. Vịnh nha trang nằm ở trung tâm thành phố nha trang, được bao bọc bởi bởi 19 đảo lớn nhỏ, vịnh Nha Trang rộng chừng 500 km2 khá kín gió, không có sóng lớn.


Vùng biển này được xem là vùng biển xanh sạch đẹp và thân thiện với môi trường



Đảo sơn lý ở quảng ngãi.

Được ví von là đảo tiên giữa biển, với dòng nước màu ngọc bích, hòn đảo làm say đắm lòng người


Đến nơi đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng những bức vách nham thạch tráng lệ, những bãi biển hoang sơ, những ngôi chùa uy nghiêm cổ kính cùng di tích lịch sử Hải đội hoàng Sa nổi tiếng…và đặc biệt hơn cả là thưởng thức sản vật địa phương mới lạ, độc đáo như là một thức quà mà huyện đảo dành riêng cho khách tham quan.


Bạn có thể xem điểm du lịch đặt phòng:  sanctuary ho tram

Mũi né ở phan thiết

Nơi đây được xem là kinh đô của resort, là một trong những điểm du lịch được lựa chọn hàng đầu của khách du lịch


Là địa điểm nổi tiếng với những hàng dừa xanh mướt, những vách đá với tạo hình kỳ thú, là nơi những đường biển trãi dài, sóng vỗ về êm dịu và là nguồn cảm hứng cho những nhiếp ảnh gia nổi tiếng.


Côn đảo tại bà rịa vũng tàu


Biển công đảo có dòng nước trong xanh, gió mát rượi và xung quanh được bao bọc bởi những hàng cây xanh. Là cơ hội để bạn được ngắm cảnh mặt trời lý tưởng nhất


Thức dậy thật sớm để đón bình minh tại Mũi Cá Mập, mặt trời mọc qua hòn Bảy Cạnh, các đám mây trên bầu trời cùng với tia nắng ban mai tạo nên một màn trình diễn ánh sáng kỳ ảo. Chiều đến dạo qua bãi Nhát ngắm nhìn hoàng hôn ấm áp từ từ lặn qua Đỉnh Tình Yêu. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức rất nhiều các món ăn đặc sản tại Côn Đảo như: Ốc Vú Nàng, Cá mú đỏ, tôm hùm và tôm hùm mũ ni, mứt hàng bàng...

Share on Google Plus

About Nặc danh

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét