Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

3 Món Ngon Tuyệt Vời Ông Mặt Trời Tại Long Hải Vũng Tàu

Long Hải nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp và nhiều món ăn ngon đặc trưng miền biển, hôm nay VIETRIP xin gửi đến các bạn 3 món ăn ngon thần sầu tại Long Hải ( alma oasis long hải )

Cá đuối hấp hành
Đây là món ăn mà ít ai biết đến, một lần tình cờ có người dân Vũng Tàu giới thiệu cho mình và thật bất ngờ là mình đã nghiện luôn món ăn này. Với cách trang trí vô cùng hấp dẫn bạn sẽ ngạc nhiên khi lần đầu tiên nhìn thấy món ăn này. Cá đuối sau khi làm sạch sẽ được hấp với hành lá và hành tây, bên trên có rắc thêm ít đậu phộng. 

>> villa vũng tàu 

Lúc ăn bạn sẽ chấm cùng nước mắm me, vị chua chua ngọt ngọt kèm theo vị cá tươi ngon sẽ khiến bạn không khỏi xuýt xoa. Ngoài ra, món ăn này còn một cách ăn khác. Bạn sẽ cuốn gỏi như khi ăn cá nướng, ăn kèm các loại rau thơm như rau diếp, xà lách, húng quế,.. tuỳ khẩu vị.
>> lan rừng resort vũng tàu  
Gỏi cá trích
Món ăn này ít ai biết đến vì nó không có trong thực đơn của các quán ăn hay nhà hàng. Gỏi cá tươi ngon, thớ cá trắng trong, ăn vào nếm được hết vị ngọt của từng miếng cá. Với khẩu phần ăn dành cho 4 người nhưng chỉ có giá 60k quá rẻ phải không các bạn. Gỏi cá trích được trộn với hành tây, rau thơm, nước trộn gỏi gia truyền và rắc một ít đậu phọng. Bạn có thể thưởng thức món ăn này theo hai cách là ăn riêng và ăn kèm với bánh tráng.
Cá sòng nướng
Cá sòng là loại cá chỉ có ở một số vùng biển ở Việt Nam như Kiên Giang, Phú Quốc và Long Hải. Cá Sòng gần giống với cá bạc má, cá ngân nhưng khác ở chỗ là thân cá sòng hơi dẹp, hình lá trầu, có màu nâu trắng. Con lớn nhất có thể nặng 1 kg. Cá Sòng rất tươi ngon, da vẩy còn bóng nhẫy và giàu chất dinh dưỡng. Khi ghé thăm Long Hải thì nhất thích bạn phải thưởng thức món ăn này.
Qua những món ngon mới lạ như trên, bạn còn chần chừ gì mà không lên kế hoạch đến vùng biển mát mẻ để tránh cái nóng oi ả của những ngày hè này nhanh nhanh! 

Hãy theo dõi blog của Vietrip – đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đặt phòng khách sạn giá rẻ để biết thêm nhiều tips hay khi đi du lịch nhé!
Xem thêm thông tin hữu ích cho chuyến du lịch Vũng Tàu của bạn
Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét