Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Pintrips thắng cuộc chiến pháp lý vì cái tên giống với Pinterest

khách sạn galina nha trang - Trong số các Startup,thường là không có gì thất vọng hơn một người khổng lồ, được tài trợ kinh doanh đưa đến một vụ kiện chống lại bạn. Nhưng chiến thắng pháp lý của Pintrips , một Startup nhỏ xây dựng một công cụ so sánh giá vé, làm cho chúng ta có thể tin rằng những số ít các công ty nhỏ đôi khi lại đứng top đầu.



Cuộc chiến pháp lý đặc biệt trong 2 năm của Pintrips đã kết thúc tại một tòa án liên bang California của Mỹ .
Trong phiên tòa sơ thẩm, một thẩm phán đứng về phía Pintrips phán quyết rằng không thể chặn các trang web du lịch chỉ vì sử dụng tên có âm giống nhau.

Thẩm phán phán quyết rằng Pintrips phát minh ra tên bằng nỗ lực của chính họ. Ông ấy đã thuyết phục bởi các bằng chứng cho thấy “pin” đã được giới kỹ thuật số sử dụng như một thuật ngữ chung chung trước khi một trong 2 công ty ra đời.
Hai năm trước, Pinterest, tuyên bố với quốc gia thứ 3 nước truy cập mạng xã hội nhiều nhất, cáo buộc rằng Pintrips chọn một tên tương tự như tên riêng của họ và do đó vi phạm về bản quyền nhãn hiệu.
Nhưng trong phán quyết, thẩm phán lưu ý rằng:
“Khi sự việc được đem ra cân nhắc, rõ ràng là Pinterest đã không đạt được trạng thái của một tên hộ gia đình vào tháng Mười Một năm 2012.”

Mặc dù rủi ro về chi phí pháp lý và sự xao lãng, Pintrips được bào chữa cho đến khi kết thúc, công ty luật Kenyon & Kenyon đại diện cho Pintrips. Luật sư đã giành phần thắng khi lập luận cho rằng đặc trưng của Pintrips thỏa mãn cả 3 yếu tố pháp lý về sự công bằng trong luật pháp Hoa Kỳ.

( dịch Linh Phạm tổng hợp internet)
Share on Google Plus

About Bi

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :