Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Giá Villa vũng tàu Royal có hồ

Villa vũng tàu Royal có hồ bơi ngoài sân trước, bãi để xe ô tô, sân vườn tiểu cảnh phía sau. Bàn billard, phòng khách liền bếp và phòng ăn nhìn ra sân sau có karaoke, dàn âm thanh, khách sạn galina nha trang .

 Nhà bếp Villa Royal có lò BBQ, vi sóng, lò nướng điện, máy nước nóng lạnh, bếp gas, đầy đủ tiện nghi phục vụ ẩm thực cho cả đoàn khách.

Villa Royal gồm 5 phòng ngủ chính, trong đó 2 phòng rất lớn và có view đẹp phía trước villa. Nhà vệ sinh có bồn tắm nằm, máy nước nóng lạnh. Trong phòng có thêm giường đơn và nệm dự phòng cho trẻ em đi cùng.


>>> Ẩm thực Mũi Né tại khách sạn Mường Thanh Mũi Né



Nội thất   Villa Royal thiết kế châu âu cổ điển với tranh, hoa khô và những tủ kệ gỗ cao cấp, sang trọng.
Hãy hình dung về, khách sạn galina nha trang những ngày cùng moị nguời yêu thuơng ở trong villa royal  này, là những đêm BBQ sân vuờn cùng những khúc ca bất hủ bên guita, Pool Party với ruợu vang, những đêm khuya ngắm quang cảnh lãng mạn toàn khu villa từ trên balcony, những bữa sáng tại giường, những khoảng lặng vào buổi bình minh ở ghế đá vuờn sau với tách trà ly cà phê và điếu thuốc, và còn nhiều nhiều những khoảnh khắc tuyệt với khác nữa mà chỉ có thể tìm thấy trong khuôn viên biệt lập này. 

Xem thêm Biệt thự vũng tàu


Facebook : www.facebook.com/vietrip.travel
Share on Google Plus

About Bi

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét