Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Các Nhà Quản Lý Doanh Nghiệp Du Lịch không thật sự tin vào nền kinh tế chia sẻ ( Sharing Economy )

Các công ty du lịch đang hy vọng công ty của họ sẽ nắm lấy cơ hội của nền kinh tế chia sẽ mà cho là khoảng khắc ngắn.

Biệt thự Valley View Đà lạt 
 Theo thống kê của ACTE ( Association of Corporate Travel Execitives) with AEGB ( American Express Global Business) Travel cho rằng hơn 350 nhà quản lý chuyên sâu không có kế hoạch giới thiệu các dịch vụ chia sẻ và họ đã chậm chạm trong vấn đề thực hiện các dịch vụ chia sẻ trong các dịch vụ du lịch.

Thay vào đó, hơn nữa các nhà quản lý chuyên sâu chia sẽ  tập trung vào trải nghiệm du lịch cho khách hàng. Họ không quan tâm đến vấn đề linh động các kênh dịch vụ đặt phòng và di chuyển mà họ quan tâm đến những yêu cầu chất lượng dịch vụ nâng cao.
Theo nghiên cứu và ghi nhận từ các nhà tổ du lịch theo nhóm họ quan tâm đến an toàn, sự bảo mật , thì các dịch vụ chia sẻ không được như mong đợi của họ , điều này họ không thích nghi . Các nhóm nghiên cứu khách cho rằng họ không quan tâm đến  dịch vụ chia sẻ, hay nên kinh tế chia sẻ.
Câu hỏi được đặt ra là , Airbnb chúng ta có dùng không ? nếu không đó là lý do hầu hết trả lời là sự an toàn là nguyên nhân, đó là câu trả lời nhà tổ chức du lịch lớn. Chúng ta không thấy sự thay đổi nào lớn trong 2 năm tới. Nhưng với Uber là câu chuyện khác.  Chúng ta vẫn an toàn khi dùng dịch vụ Uber, nhưng Uber không cho tất cả người đi du lịch.

Nghiên cứu cho rằng 40% các nhà quản lý và điều hành du lịch không có quan tâm đến lựa chọn dịch vụ chia sẻ lưu trú du lịch, chỉ có 10% các nhà quản lý đã đưa các dịch vụ chia sẻ lưu trú này là một sự lựa chọn có điều kiện.


Theo ghi nhận từ các nhà tổ chức điều hành du lịch sự chậm trễ dịch vụ tour vì có sự trao đổi thông tin với khách hàng . ít hơn 25% các nhà nhà điều hành du lịch quan tâm đến sự chia sẻ lưu trú thế này.

Công ty TNHH MTV Du Lịch Vietrip,  đón đầu xe thế  dịch vụ chia sẽ chỗ ở cho khách du lịch như Villa Du lịch và Căn hộ du lịch ở các nơi trọng điểm du lịch như : Vũng Tàu, Đà Lạt, Đà nẵng , Nha Trang 

Điện thoại hotline : đặt Villa : 1900558853 

Website  : www.canhodulich.com  nơi cho thuê các dịch vụ du lịch theo nhóm nhỏ .




Share on Google Plus

About Bi

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét