Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Tour Đảo Bình Ba - Nha Trang

Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa), đảo Bình Ba nổi tiếng với tên gọi ví von “đảo tôm hùm” cùng sự trù phú của vùng đảo tuy nhỏ, nhưng vô cùng xinh đẹp. Nếu đã một lần trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời ở đảo Bình Ba, không ít du khách sẽ muốn trở lại nơi đây thêm nhiều lần nữa. Mang đặc điểm của vùng đảo hoang sơ, ở Bình Ba có rất nhiều bãi biển đẹp với cát trắng, nước trong veo, phản chiếu trời xanh ngắt, khách sạn viễn đông nha trang .







Đến với tour khám phá đảo Bình Ba - BBQ hải sản 2N2Đ, du khách sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ, giây phút bình yên, thư thái khi đắm mình trên những bãi biển mang vẻ đẹp nguyên sơ, những bãi cát trắng trải dài thuần khiết, chiêm ngưỡng những quần thể ghềnh đá granit hùng vĩ hiên ngang như những tấm khiên khổng lồ hướng ra Biển Đông, lặn ngắm những rặng san hô tự nhiên dưới lòng vịnh, thưởng thức các món hải sản tươi sống... Đến Bình Ba để cảm nhận cuộc sống nơi thiên đường.







khách sạn intercontinental nha trang - Bên cạnh đó, du khách còn đươc tham gia vào tiệc BBQ hải sản hấp dẫn bên bờ biển, được thưởng thức món tôm hùm nướng trứ danh, một đặc sản không thể bỏ qua của hòn đảo này. Du khách cũng có thể dùng bữa cùng những ngư dân trên bè và tìm hiểu những quy trình đánh bắt hải sản cũng như các loại tôm hùm khác nhau từ những người ngư dân chất phác, thật thà.



LỊCH TRÌNH TOUR ĐẢO BÌNH BA - BBQ HẢI SẢN 2N2Đ

Tối Thứ Sáu:
21h00: đón khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Bình Ba 2 ngày 2 đêm.



Sáng Thứ Bảy:
6h00: Quý khách ăn sáng tại nhà hàng địa phương (Cà Ná hoặc Cam Ranh). Sau đó đến Cảng Ba Ngòi, HDV sẽ hướng dẫn khách lên tàu khởi hành đến Đảo Bình Ba.



9h30: Sau 1h00 lênh đênh trên biển và ngắm vịnh Cam Ranh, quý khách sẽ đến Đảo Bình Ba và đưa đi về nhà nhận phòng nghỉ ngơi, nhà sạch sẽ, thoáng mát, đầy tủ tiện nghi.

11h30: Quý khách được đưa ra bè nuôi tôm dùng bữa trưa và quay về nghỉ trưa.


* Thực đơn tham khảo:


1. Cá cờ nhúng dấm.


2. Gỏi cá mai.


3. Mực hấp.


4. Cơm chiên.



14h00: Tàu sẽ đưa quý khách tới những bãi biển hoang sơ tắm biển và lặn ngắm san hô:

Bãi Nhà Củ: Quý khách sẽ được ngắm những rạn san hô đầy màu sắc, những đàn cá tung tăng bơi lội đủ màu.







17h00: quay về đảo và nghỉ ngơi chuẩn bị dung buổi tối.


18h45: Dùng buổi tối tiệc BBQ ngoài bãi biển.


* Thực đơn tham khảo:


1. Cầu gai nướng.


2. Cá nướng.


3. Mực nướng.


4. Ốc hấp, nướng (ốc mặt trăng,…)


5. Cháo sò.

20h00: Quý khách có thể thoải mái vui chơi và nghỉ đêm trên đảo Bình Ba.


Sáng Chủ nhật:


6h00: Quý khách ngắm bình minh.





7h00: Ăn sáng bánh canh chả cá, bún chả cá.
8h00: Qúy khách tự do tham quan quanh đảo bằng xe tuk tuk (tự túc).










+ Điện Địa Tạng: Quý khách có thể viếng thăm, thắp nhang cầu an tại Điện Địa Tạng – một trong những nơi thờ Địa Tạng Vương Bồ Tát được những Phật tử hảo tâm lập nên.

+ Bãi Nhà Củ: dạo chơi, tham quan cảnh rừng núi, và thoải mái tắm biển với làn nước trong xanh + Lên đồi núi: tham quan cảnh rừng núi.







+ Chợ Bình Ba: tham quan và tìm hiểu thêm về cuộc sống của người dân trên đảo. Qúy khách có thể tự tay chọn mua những món hải sản tươi ngon đem về làm quà cho người thân.





9h00: Quay về Thu xếp hành lí chuẩn bị đón tàu về lại đất liền đi về.


10h00: Lên tàu Khởi hành về lại đất liền.


11h30: Dùng bữa cơm trưa tại Cam Ranh.


12h30: Khởi hành về Sài Gòn, tạm biệt hòn đảo xinh đẹp kết thúc chuyến đi 2 ngày 2 đêm. Trên đường về ghé tham quan vườn nho tại Ninh Thuận và cơ sở nước mắm Phan Thiết để quý khách có thể mua đặc sản về cho người thân.







công ty TNHH MTV Du Lịch VIETRIP


Điện thoại : 1900558853

website : www.100tour.vn
Share on Google Plus

About Tung Viettrip

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét