Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Nơi lãng mạn nhất thế giới cho ngày Valentine

Vietrip.vn - Những cặp tình nhân yêu nhau vào ngày lễ tình nhân thường lựa chọn cho mình một địa điểm lý tưởng và lãng mạn cho ngày Valetine ngọt ngào.


Raja Ampat, Indonesia

Là quần đảo gồm nhiều hòn đảo nhỏ và có 4 đáo chính là Misool, Salawati, Batanta và Waigeo. Hệ sinh thái biển ở đây rất phong phú và được gọi là Amazon trong lòng đại dương.  Ở đây có một số trò giải trí rất lý tưởng như chèo thuyền, lặn xuống biển xem nhiều loài cá đầy màu sắc, đi bộ xuyên rừng ngắm thác nước.
Patagonia, Argentin
Là điểm tận cùng của trái đất, ở đây có những khu rừng, vịnh, hang động, sông băng, suối nước nóng nên cũng được gọi là một thiên đường du lịch. Các cặp đôi đến đây để ngắm phong cảnh nơi đây và nếm thử vang đỏ hảo hạng của Argentina.
Bagan, Myanmar
Đến đây bạn có thể lựa chọn cho mình ngắm cảnh từ trên cao bằng khinh khí cầu. Từ trên cao nhìn xuống toàn cảnh đền đài cổ xưa ở Bagan những lúc mặt trời lên đỏ rực toàn thành phố.
Dhulikhel, Nepal
Vùng Dhulikhel nằm dưới dãy núi Hymalaya rất bình yên với khung cảnh nên thơ và sinh động
Lyngen Alps, Nauy
Ở đây bạn có thể ngắm Bắc cực quang nổi tiếng vào những ngày tháng 3. Mặt hồ lung linh nằm giữa dãy núi cao hùng vĩ, các trò chơi giải trí được tổ chức ở đây như trượt tuyết, chó kéo xe....
Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét