Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Ngắm quan cảnh hấp dẫn tại Sacom tuyền lâm Đà Lạt golf resort

Sacom tuyền lâm đà lạt golf resort nằm cách trung tâm đà lạt 5km thuộc khu du lịch hồ tuyền lâm và cách sân bay liên khương khoảng 15km.Nơi đây, là khu nghỉ mát kết hợp hài hòa giữa thiết kế hiện đại với thiên nhiên, những thiết kế nhân tạo Sacom resort được tạo nên nhằm mang đến hai quang cảnh độc đáo với hai không gian khác nhau, gồm 2 phân khu:


 phân khu chức năng số 7 tách biệt với những khu vực còn lại, gồm khu khách sạn 5 sao Sacom tuyền lâm Đà Lạt nằm ở vị trí trung tâm của toàn khu du lịch và nằm giữa hồ, nơi đây có đến 125 căn biệt thự hướng ra hồ, phía sau là núi và có 45 căn biệt thự thuộc khu bến du thuyền, bên cạnh đó nơi đây còn resort thuận tiện cho du khách trong và ngoài nước tổ chức hội nghị, hội thảo, vui chơi, giải trí.





Phân khu số 8 được biết đến là tập hợp quần thể những công trình cao cấp giữa các đồi núi, nằm ở phía đông hồ tuyền lâm sacom đà lạt , nằm giữa những cánh rừng thông nguyên sinh, sân golf 18 lỗ, khách sạn 4 sao, cau lạc bộ golf...











Nhanh tay liên hệ với chúng tôi, Công ty Du Lịch Vietrip - biệt thự vũng tàu , vietsovpetro resort  để được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng tốt nhất cho chuyến du lịch của bạn:

Website: vietrip.vn
Email: sale1@vietrip.vn – sale@vietrip.vn
Facebook: https://www.facebook.com/vietrip.travel
Share on Google Plus

About Nặc danh

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét :