Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Những điểm ngắm pháo hoa tuyệt đẹp

Vietrip.vn - Giây phút giao thừa rất quan trọng với mỗi chúng ta, đó là thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Thời gian này mọi người ai ai cũng mong được sum họp bên gia đình, cùng nhau đi xem bắn pháo hoa. Chia sẻ cho bạn một số nơi ngắm pháo hoa cực đẹp.
Phố biển Nha Trang
Nha Trang vào mùa xuân thời tiết rất dễ chịu, không khí se lạnh vào sáng sớm và về đêm. Khi du khách đến đây sẽ hòa vào không khí chuẩn bị đón giao thừa và xem bắn pháo hoa rất tấp nập. Ở quảng trường 2 tháng 4  là nơi bắn pháo hoa tầm thấp hòa vào cùng làn gió từ biển thổi vào và không gian rộng đón chờ thời khắc chuyển giao sang năm mới ai ai cũng vui.
Vịnh Vĩnh Hy

Vịnh Vĩnh Hy là một trong bốn vịnh biển đẹp nhất Việt Nam, nét đẹp hoang sơ kỳ diệu của vịnh ai cũng muốn được thưởng thức một lần. Nước biển trong xanh, bao bọc xung quanh là những dãy núi đá hùng vĩ. Buổi chiều bạn có thể dong thuyền quanh đây và ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp. Những phút giây cùng gia đình khuy champagne vào đêm giao thừa thật ấm áp và thiêng liêng. 
Phố biển Phan Thiết
Vẻ đẹp hoài cổ của một phố thị miền biển, vào dịp cuối năm người dân địa phương ở đây rất háo hức chờ đón giây phút giao thừa. Đến Phan Thiết bạn có thể đến chùa Phật Quang để thắp hương vào dịp cuối năm rất ý nghĩa.
Đà Lạt
Những ngày cuối năm ở Đà Lạt mang nét lãng mạn đặc trưng cùng với không khí se lạnh của phố núi. Những ngày này ở đây có những hoạt động vui nhộn và ý nghĩa như khám phá thác Prenn, thác Pongua, dinh bảo đại và đặc biệt là cuộc đua chinh phục đỉnh Lang Biang huyền thoại có độ cao trên 2000 mét
Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét