Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Điểm du lịch đỉnh nhất dịp tết 2015

Năm nay có nhiều ngày nghỉ nên ai cũng muốn đi du lịch dịp tết. Bạn nên lựa chọn một trong những địa điểm du lịch dịp tết năm nay nhé
1. Hà Giang

Là nơi có phong cảnh cuốn hút nhiều du khách. Đến đây bạn sẽ được tham quan cảnh đẹp hoang sơ của núi rừng. Ở Hà Giang có cột cờ Lũng Cú. Dọc đường đến Hà Giang bạn đi qua nhiều địa điểm có cảnh đẹp tuyệt vời như Núi Đôi, đồi thông, và ruộng bậc thang ở yên Minh, cực Bắc Lũng Cú, chợ phiên Đồng Văn, đèo Mã Pì Lèng.
2. Đà Nẵng
Đà Nẵng có rất nhiều điểm đến, và năm 2014 thu hút rất nhiều du khách không chỉ du khách trong nước mà còn du khách ở nước ngoài. Nhiều điểm đến hấp dẫn ở Đà Nẵng như bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, cầu quay sông Hàn về đêm, cầu Rồng, bảo tàng điêu khắc Chăm Pa, chùa Linh Ứng. Và một số bãi biển như bải biển Non Nước, Mỹ An, Mỹ Khê. Bạn có thể giành thêm thời gian đi thêm Bà Nà.
3. Phú Quốc
Biển Phú Quốc được gọi là Đảo Ngọc thuộc tỉnh Kiên Giang. Du khách có thể đắm chìm trong bải biển tuyệt đẹp, cát trắng lấp lánh tại bãi Sao. Ở đây bạn có thể lặn xuống biển để ngắm san hô, suối Tranh cũng là điểm lý thú để đến khám phá.
4. Biển Ninh Chữ (Ninh Thuận)
Biển Ninh chữ có bãi cát trắng, nước biển xanh. Bạn sẽ được tham quan vịnh Vĩnh Hy, làng gốm bàu Trúc, suối Lồ Ô
Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét