Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

7 địa điểm lý tưởng đi du lịch dịp tết

Kì nghỉ tết là kì nghỉ dài nhất trong năm, một số gia đình có thể giành thời gian đó để đi du lịch cùng nhau. Đây là 6 địa điểm không thể bỏ qua khi đi du lịch dịp tết.
Đà Lạt

Thành phố rực rỡ ngàn hoa dịp tết với không khí se lạnh ai ai cũng thích đến đây để tận hưởng những ngày nghỉ vui vẻ. Đến với Đà Lạt bạn có thể cảm nhận không khí vui tươi của tết, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị.
Hạ Long
Năm mới thành phố Hạ Long được trang hoàng tưng bừng bằng màu sắc rực rỡ của hoa anh đào, bánh chưng, câu đối đỏ. Đây sẽ là những trải nghiệm thú vị với ánh đèn lung linh kèm theo những bản nhạc du dương trong gió.
Sapa
Được mệnh danh là "Đà Lạt thứ hai" của Việt Nam, vùng duy nhất có tuyết ở Việt Nam, đây là điểm rất nhiều du khách lựa chọn. Được khoác lên lớp sương lạnh và mỏng khiến cho cảnh vật thêm lãng mạn.
Mộc Châu
Mộc Châu dịp tết ngập tràn trong sắc trắng của hoa cải. Trên cao nguyên xinh đẹp này được phủ bởi màu trắng là sức hút nhiều du khách tìm đến
Đà Nẵng
Luôn là điểm gây chú ý nhiều du khách, vào dịp tết 2015 ở đây được trang trí rất đẹp mắt, sông Hàn rực rỡ cờ, hoa và biểu ngữ. Ở đây còn có những tiết mục nghệ thuật chào đón năm mới càng làm không khí tết thêm tưng bừng.
Huế
Trong dịp tết lễ hội truyền thống không thể bỏ qua đối với người dân Huế. Những nét văn hóa độc đáo luôn là nguồn thu hút nhiều khách du lịch. Dịp tết ở Huế tổ chức nhiều lễ hội thú vị như hội hoa xuân, lễ hội du tiên, lễ hội cầu ngư, đua ghe truyền thống và các cuộc triễn lãm. 
Phú Quốc
Thiên đường Phú Quốc nắng ấm, đảo ngọc là một đảo được nhiều du khách lựa chọn để có những giây phút thư giãn cũng gia đình, bạn bè và người thân. Càng gần ngày tết khu chợ hải sản càng tấp nập với những loại hải sản tươi ngon
Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :

  1. Mình ở Sài Gòn nên Vũng Tàu có lẽ là 1 điểm đến lý tưởng với mình.Dành cho nhưnga ai có ý định du lịch Vũng Tàu nhé các bạn dùng ứng dụng Traveloka book phòng hay đặt vé máy bay đều rẻ nhé hoặc các bạn click Dat phong Khach san Vung Tau dùng xong mong mọi người chia sẻ giùm mình luôn

    Trả lờiXóa