Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Trải Nghiệm Sự Thanh Bình Ở Lan Rừng Resort Vũng Tàu

Với thiết kế kiến trúc vô cùng độc đáo cùng không gian xung quanh ngập tràn sắc xanh cây cỏ, Lan Rừng vũng tàu là địa điểm lý tưởng để quý khách nghỉ chân trong hành trình khám phá nét đẹp thành phố biển Vũng Tàu.



Lan Rừng vũng tàu Resort & Spa tọa lạc ngay bãi biển, điều mà không khu nghỉ dưỡng nào ở Vũng Tàu có được. Với vị trí đặc biệt như vậy, du khách có thể thoải mái ngắm cảnh biển thật đẹp lúc bình minh và hoàng hôn, hít căng lồng ngực bầu không khí trong lành và đón là gió mát rượi từ biển khơi.


Tổng thể kiến trúc của Lan Rừng Resort & Spa mang dáng dấp của những công trình kiến trúc Châu Âu đại cổ với những bức tượng, những cột trụ cùng họa tiết trang trí kì công, tinh tế. Có thể nói, Lan Rừng Resort & Spa đã tái hiện thành công một phần cảnh quan của những lâu đài vua chúa Hy Lạp. Những ngày lưu trú tại đây du khách cảm giác xa hoa, không khí mang đậm dấu ấn hoàng gia.


Sự kết hợp giữa thiết kế kiến trúc cổ điển cùng tiện nghi hiện đại đã tạo thành nét thu hút độc đáo khi du khách bước chân vào không gian phòng nghỉ của Lan Rừng Resort & Spa. 80 phòng nghỉ được chia thành nhiều loại khác nhau như phòng Deluxe, phòng Suite, phòng Lan Rừng Suite….



Lan rừng resort  toát lên vẻ đẹp quyến rũ với những chùm đèn trang trí lộng lẫy, vách tường dán giấy hoa văn nghệ thuật. Mà trong đó, mỗi phòng sẽ có đầy đủ tiện nghi bao gồm truyền hình vệ tinh, tủ quần áo, két sắt cá nhân, bồn tắm thủy lực, phòng tắm đứng…. cho du khách cảm giác một ngôi nhà thứ hai thật sự. Đặc biệt các phòng đều có view hướng biển và cửa số đón gió, không khí miền biển nhiệt đới sẽ tràn ngập không gian nghỉ ngơi của bạn.



Những món ăn tại nhà hàng của Lan Rừng Resort & Spa mang đến cho du khách luôn đáp ứng các tiêu chí “Ngon – Đẹp – An toàn – Bổ dưỡng”. Món ăn hấp dẫn cùng không gian nhà hàng gần gũi thiên nhiên, thực khách khó tính nhất cũng phải gật gù hài lòng. Đặc biệt, khu vực đầu bếp trổ tài chế biến món ăn chỉ cách nơi thực khách ngồi một lớp kính trong suốt. Bạn sẽ được mắt chứng kiến món ăn mình gọi từ lúc sơ chế nguyên liệu đến khi nấu chín thành phẩm.


Paradise Vung Tau Resort


Đi cùng món ăn ngon là thức uống như rượu vang, soda, cocktail, nước ép, kem tươi trái cây. Và đừng bỏ qua món bia Nga trứ danh, độc quyền, chỉ có ở nhà hàng của Lan Rừng Resort & Spa. Nhấm nháp từng hớp bia Nga thơm ngon, sóng sánh màu hổ phách sẽ cho du khách cảm giác ngất ngây, phiêu lưu trên miền thảo nguyên nước Nga xa xôi. Chưa dừng lại ở đó, các nguyên liệu chế biến món ăn đều được sàng lọc rất kĩ, thịt được tuyển chọn từ Việt Nam, Mỹ, Úc còn hải sản du khách có thể tự đánh bắt và nhờ đầu bếp chế biến thành món ăn ưa thích.




Đêm xuống là thời điểm bạn nên ghé qua phòng trà Lan Rừng để ru lòng mình trong những giai điệu du dương, thả hồn vào giọng hát say mê của những ca sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước. Đều đặn cách tuần tại phòng trà Lan Rừng sẽ có chương trình kết hợp hát đôi của các ca sĩ dưới dạng mini show.

Khu vực 3 sảnh chính của Lan Rừng Resort & Spa được dành riêng để tổ chức tiệc cưới cho các cặp đội cũng như những sự kiện, hội nghị, hội thảo lớn của công ty. Đi kèm diện tích rộng rãi là sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, hệ thống trang thiết bị tổ chức sự kiện hiện đại. Tất cả sẽ đảm bảo cho công việc, các cuộc gặp gỡ giữa du khách và đối tác diễn ra thành công, suôn sẻ nhất.
Phảng phất thiết kế không gian mở kết hợp với những nét cách tân châu Âu, Vanilla Spa là điểm dừng chân để du khách tìm về sự thư thái, cân bằng trong tâm hồn và thể xác. Với các dịch vụ đắp nến paraffin, massage toàn thân, chăm sóc tóc và móng, những nhân viên của Vanilla Spa sẽ giúp mỗi du khách cảm nhận được sự thư giãn tuyệt đối. Chưa hết, tại Vanilla Spa còn có phòng xông hơi sauna và bồn tắm thủy lực tràn ngập cánh hoa hồng, tinh dầu thảo mộc. Tất cả cũng chỉ để mang đến cho du khách sự hài lòng khi đặt chân đến đây.


Từ đây đến tháng 12 năm 2016, tại Lan Rừng Resort & Spa đang diễn ra chương trình khuyến mãi “Ấm áp Thu đông 2016” dành cho hai khách. Đây sẽ là lựa chọn cho các cặp vợ chồng trẻ muốn tận hưởng khoảng thời gian 2 ngày 1 đêm nghỉ ngơi. Chỉ với mức giá 1.690.000 đồng cho đầy đủ tiện ích, tiệc buffet sáng, vé xem ca nhạc, khiêu vũ tại phòng trà Lan Rừng và nhiều trải nghiệm thú vị khác.



Muốn tránh xa một guồng quay hối hả của công việc và học tập để tìm về với thiên nhiên, hãy lựa chọn Lan Rừng Resort & Spa làm nơi dừng chân. Chỉ nằm cách mũi Nghinh Phong không quá 1km và chỉ khoảng 2,27 km đến cảng Cầu Đá, Lan Rừng Resort & Spa là điểm lưu trú thuận lợi cho du khách di chuyển thăm thú, tham quan các danh lam thắng cảnh, các địa điểm nổi tiếng khác của thành phố biển Vũng Tàu. Chỉ một lần ghé thăm mà bạn được bao nhiều kỉ niệm khó quên, nhanh tay đặt một phòng ưng ý tại Lan Rừng Resort & Spa bạn nhé!


Nguồn tin: Biệt thự vũng cho thuê 
Share on Google Plus

About Thụy

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét