Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ cùng Sea links villa Mũi Né

Lối kiến trúc sang trọng hòa quyện  với thiên nhiên thơ mộng Sea links villa Mũi Né sẽ cho bạn tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng thiên đường đáng nhớ.

Là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế 5 sao, Sea links villa Mũi Né tọa lạc trên ngọn đồi đối diện biển, cách thành phố Phan Thiết 9km, chỉ mất 3 giờ lái xe ô tô từ Hồ Chí Minh. Sea links villa có tổng kiến trúc sang trọng, hòa quyện cùng thiên nhiên thơ mộng, nơi mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên trong suốt kỳ nghỉ.


Xây dụng khu nghỉ dưỡng hoàn toàn mới, và khác biệt so với các resort thông thường khác, đến Sea links villa bạn sẽ được tận hưởng không gian tự do, thoải mái giúp bạn quên đi mọi lo âu, bộn bề của cuộc sống thường nhật.




Bước chân vào Sea links villa Mũi Né du khách sẽ hoàn toàn ngạc nhiên với villa rộng lớn có đày đủ phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, với lối thiết kế hiện đại, sang trọng nổi bật. Tất cả các villa đều được trang bị đầy đủ tiện nghi với điều hòa, nội thất gỗ, tivi, bồn tắm. Đặc biệt nhà bếp cũng được trang bị đầy đủ tủ lạnh, lò nướng, bếp gas, bàn ăn….












Với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp, từ villa di khách có thể ngắm hoàng hôn và cùng nửa yêu thương thưởng thức bữa ăn tối bên ban công.

Xem: Những trãi nghiệm thú vị ở phan thiết

Đặc biệt, trong quần thể villa Sea links Mũi Né còn có lâu đài Vang RD, nơi giới thiệu văn hóa rượu vang thú vị cho du khách sành thưởng thức rượu vang và thích khám phá. Không gian lâu đài thiết kế theo kiến trúc cổ Châu Âu với khu quảng trường rộng lớn, mái vòm cổ kính nhưng cũng không kém phần sang trọng, mang đến cho du khách những trải nghiệm đầy thú vị ấn tượng.


Ngoài ra tại resort Sea links Mũi Né du khách còn có nhiều dịch vụ thư giãn, giải trí tuyệt vời khácnữa. Dịch vụ câu cá với 15 chòi được trang bị đầy đủ tiện ích cho các cần thủ, chơi golf, thể thao trên biển, spa, tập gym, phòng karaoke hiện đại….luôn mang đến cho kỳ nghỉ của gia đình, hay nhóm bạn hữu những giây phút thư giãn đáng nhớ nhất trong chuyến đi.


Nhà hàng tại biệt thự Sea links Mũi Né chuyên chế biến hải sản phục vụ sẵn, đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian xanh mát với kiến trúc lộng lẫy của tòa nhà lâu đài nguy nha, cho quý khách những giây phút thoải mái bên gia đình, bạn bè….


Bên cạnh đó khi lưu trú tại Sea Links Mũi Né, du khách còn được gợi ý nững hoạt động giải trí, vui chơi thú vị đảm. Từ villa du khách có thể dễ dàng đến những địa danh nổi tiếng như Hải Đăng Kê Gà, chợ Phan Thiết, khu du lịch Năm Châu…. bảo mang đến cho bạn một kỳ nghỉ đầy hứng khởi.

Cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, không gian thoáng đãng, dịch vụ thư giãn thú vị…và còn rất nhiều điều tuyệt vời hơn thế nữa Sealinks villa Mũi Né chính là lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ ấn tượng đáng nhớ khi đặt chân đến Phan Thiết.

Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét