Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Khách sạn TTC Đà Lạt Ngọc Lan Đà Lạt

Đà Lạt là một trong những điểm đến lý tưởng cho những ai muốn lẫn tránh sự ồn ào, tấp nập của thành phố để tìm đến một nơi bình yên, thư giãn. Nếu đã chọn Đà Lạt làm điểm đến cho  chuyến hành trình của mình, thì hãy để khách sạn Ngọc Lan làm điểm dừng chân cho bạn và những người thân yêu. Với những tiện nghi tối ưu, khách sạn TTC đà lạt (Ngọc Lan đà lạt )  sẽ mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời nhất!


Vị trí: 

Tọa lạc ngay gần trung tâm thành phố với hướng nhìn ra Hồ Xuân Hương, khách sạn Ngọc Lan Đà Lạt là nơi nghỉ ngơi vô cùng lý tưởng dành cho chuyến hành trình đến với thành phố sương mù này. Từ đây, du khách chỉ mất khoảng 7 phút đi xe máy là có thể đến với Ga Đà Lạt, sân bay Liên Khương chỉ cách đó 30 km. Không những thế, những địa danh du lịch cũng cách đó không xa.


Hệ thống phòng ốc:

Khách sạn TTC Đà Lạt Ngọc Lan Đà Lạt được thiết kế theo lối kiến trúc phương Tây sang trọng nhưng không kém phần trang nhã. Chọn những gam màu nhạt làm chủ đạo, khách sạn đạt chuẩn 4 sao này đã mang lại cảm giác dễ chịu cho du khách khi lần đầu tiên đến đây. Khách sạn có tất cả 91 phòng nghỉ với các loại phòng đa dạng phù hợp với từng nhu cầu riêng của du khách. 

Mỗi phòng Khách sạn TTC Đà Lạt Ngọc Lan Đà Lạt  ở đây đều được thiết kế và trang bị các thiết bị hiện đại nhất nhằm mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi thoải mái. Hầu hết mỗi phòng ở đây đều có cửa sổ lớn giúp du khách có thể hít thở không khí trong lành và phóng tầm mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp yêu kiều của thành phố Đà Lạt ngay từ chính phòng nghỉ của mình. 

Dịch vụ:

Bên cạnh các phòng nghỉ tiện nghi, để mang lại cho du khách một kì nghỉ tuyệt vời nhất, Khách sạn TTC Đà Lạt Ngọc Lan Đà Lạt  còn cung cấp các dịch vụ tiện ích khác như: đưa đón sân bay, giữ hành lý, két sắt, lò sưởi, máy ATM rút tiền tại chỗ, phòng gia đình, phòng hút thuốc,…Bên cạnh đó, nhà hàng Tulip nằm ngay trong đại sảnh khách sạn là nơi vô cùng lý tưởng để du khách có thể thưởng thức các món ăn truyền thống và các món ăn Á đến từ những đầu bếp chuyên nghiệp. Đặc biệt, vào các ngày cuối tuần, khách sạn có phục vụ buffet tối từ 18:00 đến 22:00. 



Nằm trên tầng thượng của Khách sạn TTC Đà Lạt Ngọc Lan Đà Lạt đó chính là Top Music Bar, một trong những nơi tuyệt vời nhất để du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Lạt. Thử tưởng tượng mà xem, còn gì tuyệt vời và bình yên hơn khi thưởng thức một ly cooktail mát lạnh giữa không gian thoáng đãng hương gió sương nhỉ! Không những thế, khách sạn còn có dịch vụ tổ chức các loại yến tiệc khác như: tiệc ngoài trời, tiệc sinh nhật, tiệc cưới,… 


> Du lịch Đà Lạt




Phòng massage của khách sạn 4 sao nằm ngay tầng hầm, này được thiết kế sang trọng đẹp mắt. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và những liệu pháp phù hợp sẽ giúp du khách có thể xua tan ngay những mệt mỏi và căng thẳng trong công việc.




Khách sạn TTC Đà Lạt Ngọc Lan Đà Lạt  là lựa chọn hàng đầu dành cho những ai nghỉ dưỡng hay đi công tác ở thành phố ngàn hoa này. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, mến khách và chu đáo sẽ giúp du khách có những trải nghiệm khó quên!


( Nguồn: villa đà lạt )
Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét :