Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Đẹp tựa thiên đường – bãi biển Kỳ Co Quy Nhơn

( Khách sạn sài gòn quy nhơn )Bạn đã từng đến thành phố Quy Nhơn của Bình Định và liệu bạn đã bỏ qua Kỳ Co – một bãi biển tuyệt đẹp được ví như một Maldives của Việt Nam. Vậy thì mùa du lịch năm nay hãy lên chương trình đến với bãi Kỳ Co ngay nhé! Mọi điều thú vị và bất ngờ đang đợi bạn ở phía trước đấy!


Bãi biển Kỳ Co ở cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 25 km để đến được với bãi biển tuyệt đẹp này bạn có thể đi xe máy hoặc taxi đến Eo Gió rồi đi cano hoặc ghe đến bãi Kỳ Co. Chỉ với khoảng 30 phút ngồi ghe bạn vừa tận hưởng cảm giác mát rượi từ đại dương bao la vừa ngắm cảnh thiên nhiên biển rừng trùng điệp. Còn những bạn đi phượt thì đi bằng đường bộ sẽ thú vị hơn bắt đầu từ cầu Suối Cả, đi dọc theo sườn núi Phương Mai về hướng Nam cũng sẽ đến được với Kỳ Co tuyệt đẹp.


Kỳ Co dần hiện lên trước mắt đó là một bãi biển tuyệt đẹp và rất đặc biệt, đường bờ biển cong như lưỡi liềm với 3 mặt giáp núi. Tuy còn rất hoang sơ nhưng vô cùng quyến rũ với biển trong xanh nhìn tận đáy, bãi cát trắng mịn màng bao quanh. Đây quả là bãi tắm tuyệt vời cho cả gia đình có thể thỏa thích tắm và vui đùa cùng sóng nước mát lạnh trong những ngày hè oi bức.
Ngoài bãi tắm tuyệt đẹp, khi nước triều rút xuống trên bãi Kỳ Co còn xuất hiện một loạt các hang động rất đẹp đây là cơ hội để bạn tiếp tục khám phá và trải nghiệm cảm giác cực kỳ thú vị với những hang đá tự nhiên mát lạnh đầy bí ẩn này.


Sau khi tắm mát, các bạn có thể rủ nhau lưới giăng để bắt cá, đi cạy hàu sữa ở những vách đá, bắt nhum, hải sâm, ốc ở những khe đá.
Không chỉ hấp dẫn với bãi tắm hoang sơ mà Kỳ Co còn là điểm thưởng thức hải sản tươi ngon mát lành nữa. Với dịch vụ du lịch tự phát khá tốt của những gia đình sống tại đây sẽ giúp bạn chuẩn bị những món ngon mà bạn nhất định phải thử đó là những món ăn dân dã nhưng mang hương vị rất riêng ở Kỳ Co như: bào ngư nướng, các loại ốc nướng mọi, cầu gai nướng mỡ hành, cua, ghẹ, mực hấp,... mà chi phí lại khá rẻ khoảng từ 280 ngàn đến 300 ngàn cho một người bao gồm đi ghe và ăn hải sản.



Bãi Kỳ Co đã trở thành một điểm du lịch cực kỳ ấn tượng và cực kỳ hút khách trong thời gian gần đây. Nếu đã ghé thăm một lần chắc chắn sẽ là điểm đến mong muốn nhất được quay trở lại với bãi biển hoang sơ và tuyệt như thiên đường tại vùng biển này.

( Ngất ngây với rượu táo mèo Sa Pa )
Share on Google Plus

About Ánh Tuyết

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :

  1. Now you can also find coupon to save your money with Traveloka.
    This is a flight and hotel booking service that can save you a lot money!
    Check: đây
    Thanks.

    Trả lờiXóa