Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Những điểm cắm trại cực chất gần biển ở Miền Trung

Sau những giờ học tập, nghiên cứu miệt mài ở trường đại học các bạn muốn được có những giây phút thư giãn cùng bạn bè tại những bãi biển tuyệt đẹp vào những dịp nghỉ hè thỏa thích bơi lội dưới làn nước biển trong xanh, dạo bộ quanh bờ biển trên những cát vàng mịn màng của miền Trung. Hè này chúng tôi chia sẻ đến các bạn một vài điểm có thể cắm trại gần biển cực chất tại các tỉnh miền Trung.Nào hãy cùng xách ba lô lên đường đến đấy thôi.
1. Khu dã ngoại Trung Lương (Phù Cát, Bình Định)

Khu dã ngoại này quả là điểm dừng chân vô cùng lý thú, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 30km. Địa điểm này thu hút rất nhiều du khách đặc biệt là các bạn trẻ đến để cắm trại, vui chơi trên bờ biển. Một bãi biển đẹp hoang sơ trong lành và bình yên với những ghềnh đá nhấp nhô thấp thoáng những chiếc thuyền đánh cá ra khơi xa, phía gần bờ là những chiếc thuyền thúng bập bềnh trên sóng nước - một phong cảnh nên thơ, hữu tình dành cho những người yêu biển. Còn gì tuyệt vời hơn, trong những điểm lửa trại các bạn ngồi quây quần bên nhau nói chuyện và tận hưởng hương vị biển, lắng nghe tiếng sóng vỗ dịu êm, rào rạt ngoài bờ.
2. Khu du lịch sinh thái Sao Biển – Bình Lập (Bình Lập, Cam Ranh, Khánh Hòa)
Một trong những địa điểm mà các bạn có thể cắm trại và vui chơi nữa đó chính là khu du lịch sinh thái Sao Biển thuộc làng Bãi Lao, thôn Bình Lập, xã Cam Lập thành phố Cam Ranh. Làng chài này nằm trên một bán đảo nhỏ nên hoàn toàn tách biệt với sự xô bồ, ồn ào của phố xá, với bãi biển còn hoang sơ và bình dị. Nơi đây thu hút nhiều khách du lịch và các bạn trẻ bởi hình thức ngủ lều ven biển cực kỳ hấp dẫn. Lều được dựng ngay trên bãi cát là những chiếc lều gỗ nhỏ xinh xắn và cũng rất tiện nghi, thoải mái đủ để cho bạn nghỉ ngơi và ngắm biển cùng bạn bè.

>> vinpearl phú quốc

3. LU Glamping (Bình Thuận)


Một điểm nữa khiến giới trẻ cực kỳ yêu thích đó chính LU Glamping tọa lạc tại bãi biển Tiến Thành, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận. Một khu cắm trại nghỉ dưởng được thiết kế với sự cầu kì nhưng lại rất dễ thương của thế giới của những hình khối đầy sắc màu. Đó là một chiếc xe bus nổi bật trên bờ cát mà chỉ cần mở cửa ra là có thể chạy ngay ra biển. LU Glamping còn sở hữu nhiều trò chơi tốc độ rất thích hợp với các bạn trẻ ưa thích hoạt động. Chỗ nghỉ ngơi cũng rất sáng tạo thú vị ngoài liều vải đầy sắc màu với giá 75.000đ/lều, bạn có thể trải nghiệm “tổ kén”, với giá chỉ 100.000đ/người cho 2 người, hoặc bạn có thể thuê phòng container khá  là xinh xắn với tiện nghi có giá 300.000đ/phòng.

( Trải Nghiệm Khu Nghỉ Dưỡng Thiên Đường Arcadia Resort Phú Quốc )
Share on Google Plus

About Ánh Tuyết

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :

  1. Quy Nhơn chắc chắn là lựa chọn hàng đầu rồi quá nhiều cảnh đẹp quá nhiều chỗ vui chơi ăn uống và đặc biệt phòng khách sạn lại vô cùng rẻ click vào đây để đặt phòng nhé

    Trả lờiXóa