Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Điểm phượt Đà Lạt lý tưởng dành cho các bạn trẻ

Đà Lạt là thành phố hoa và cũng là một điểm du lịch có những điểm phượt lý tưởng dành cho các bạn trẻ như:Núi Langbiang, Thác Voi, Thác PongourThác Dambri.

villa đà lạt | hoàng anh đất xanh đà lạt | khách sạn goft 3 đà lạt

Núi Langbiang

Đường lên chinh phục đỉnh Langbiang bạn sẽ được ngắm cảnh sắc tuyệt đỉnh với những cánh rừng thông ngút ngàn và hoa và cỏ dại xanh mướt và thơm lừng. Có hai cách để các bạn trẻ chinh phục đỉnh núi này: Đi bộ khoảng 7 – 8 km, mất khoảng 1h30′ mới lên tới đỉnh hoặc thuê xe 1 xe jeep chỉ mất khoảng 15 phút là lên đỉnh.


Cách trung tâm thành phố Đà Lạt chừng 12km, đỉnh núi Langbiang với 2 ngọn núi được gọi với cái tên thân thương “Núi Ông và Núi Bà” là 2 ngọn núi lớn nhất ở Đà Lạt ở độ cao 2.167m so với mực nước biển. 

Thác Voi:

Ngọn thác này nằm ở ở thị trấn Nam Ban, huyện Lâm Hà, chỉ cách thành phố Đà Lạt 25 km về hướng Tây Nam.  

Đây là một trong những thác nước đẹp hùng vỹ của vùng Tây Nguyên, thác có chiều cao hơn 30m, rộng chừng 15m với dòng nước ngày đêm tung bọt trắng xóa cùng hệ thống hang động kỳ thú cùng những cây rừng nguyên sinh bạt ngàn nên vẫn còn đầy hoang sơ, quyến rũ và kỳ bí. Ngọn thác này gắn liền với truyền thuyết về tình yêu chung thủy, mãnh liệt của nồng nàn của đôi trai tài-gái sắc của tộc người K’ho.
Thác Pongour

Nằm cách thành phố Đà Lạt khoảng 50 km, thuộc địa bàn xã  huyện Đức Trọng, thác Pongour hay còn Thác Thiên Thai hay thác Bảy tầngrộng gần 100m. 

Chinh phục ngọn thác này hơi mạo hiểm nhưng vô cùng thú vị bởi vì khi xuống đến chân thác bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên và phấn khích trước ngọn thác Pongour hùng vỹtung bọt trắng xóa từ độ cao khoảng 30m. Nơi đây còn là nơi duy nhất tổ chức ngày hội dân tộc Tây Nguyên hằng năm vào rằm tháng Giêng.
Thác Dambri

Một ngọn thác cực kỳ hùng vỹ nữa là thác Dambri cách Đà Lạt khoảng 100km từ Đà Lạt đi xuống, nằm cách thành phố Bảo Lộc khoảng 18 km.

>> biệt thự đà lạt 

 Đây là ngọn thác cao nhất Lâm Đồng với chiều cao khoảng 60m với 2 dòng chảy tạo thành 2 dòng chảy cao thấp rất hùng vĩ.Xung quanh thác là rừng già nguyên sinh, với những cây cổ thụ tán xòe rộng che kín với nhiều loại động vật quý hiếm.
Lãnh địa Đức Bà

Đây là khu vực rộng lớn khoảng 12 ha vốn là một cụm công trình gồm gồm nhà nguyện và hai dãy nhà của tu viện nữ tử Bác Ái Thánh Vinh Sơn có kiến trúc độc đáo- phong cách Châu Âu thế kỷ 17 cây số. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt vào khoảng 1 km về phía Tây Nam nằm trên một ngọn đồi đẹp là điểm đến được rất nhiều nhiều du khách yêu thích.

Share on Google Plus

About Ánh Tuyết

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :