Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Đã mắt với sóng vỗ và cảnh đẹp nên thơ của biển Cửa Đại- Hội An

Là một trong 20 bãi biển đẹp nhất Châu Á, biển Cửa Đại- Hội An quyến rũ du khách không phải bởi vẻ hào nhoáng, ồn ào, hiện đại mà vì sự trong lành, tinh sạch cùng không gian yên bình hiếm có. Nếu chưa một lần ghé thăm nơi này, bạn đừng chần chừ lên kế hoạch tới đây cho chuyến đi sắp tới. Những trải nghiệm tuyệt vời ở bãi biển sạch đẹp này sẽ khiến bạn hiểu vì sao trong vô số những địa danh nổi tiếng, bài viết này lại “ưu ái” Cửa Đại đến vậy


Thật không thể ngờ với chiều dài 7km, biển Cửa Đại sở hữu một dải cát trắng tinh với làn nước biển trong xanh ngả màu theo từng khắc thời gian trong ngày và vô cùng sạch đẹp. Khác hẳn với những bãi biển thường xuyên có khách ghé thăm, Cửa Đại vẫn hiền dịu và trong lành, hoang sơ như chưa từng có dấu chân người dù hằng nằm đón tới hàng trăm nghìn lượt khách du lịch trong và ngoài nước ghé thăm.


Những người đã từng đặt chân đến biển Cửa Đại đều không thể kìm lòng mà phải thốt lên với sự ngạc nhiên cao độ vì nước biển buổi sáng có màu xanh lục nhạt, buổi chiều lại chuyển sang màu xanh ngọc bích đậm. Gam màu mát mắt và lãng mạn này khiến không ít người nhanh chóng quên đi những muộn phiền, áp lực họ đang có trong cuộc sống thường ngày.


Nằm duyên dáng cạnh biển Cửa Đại còn là những resort mới được xây dựng theo lối kiến trúc mái lá nhà tranh của vùng Nam Bộ. Dù ẩn bên trong đều là những nội thất, tiện nghi cao cấp nhưng sự có mặt của các khu nghỉ dưỡng này không hề làm mất đi vẻ đẹp bình dị vốn có của Hội An nói chung, biển Cửa Đại nói riêng.
Trải nghiệm thú vị nhất khi đến với Cửa Đại  phải kế tới câu và săn những con cá săn mồi như cá Hanh, Hanh Lươm, Hồng Vực,..Còn gì thú vị hơn khi được lênh đênh trên biển và tự tay thu được chiến lợi phẩm từ biển cả dùng cho bữa tối. Những hoạt động bổ ích và tốn nhiều công sức, cơ bắp lại giúp bạn có được sức bật lớn mà hiếm có dịp bạn được thỏa sức hò hét và hết mình như ở đây.


Là một địa điểm được các cặp uyên ương rất ưng ý, biển Cửa Đại phô mình bằng những cơn sóng nhẹ nhàng vỗ về như lời biển hát. Khoảnh khắc cùng nắm tay người thương của mình dạo bộ ngắm bình minh hay hoàng hôn nơi đây đều khiến người với người ngày càng gần nhau hơn. Chắc chắn bãi biển này sẽ là một dấu ấn khó quên với bạn cùng một nửa của mình.


Với những nét ấn tượng đặc biệt kể trên, Cửa Đại đã được hàng ngàn du khách đánh giá cao và có cái nhìn đầy thiện cảm. Để đã mắt cho hè này cũng như ghi dấu trong cuộc hành trình khám phá những vùng đất lạ thật ấn tượng, đừng bỏ quên vùng biển xinh đẹp này của Hội An bạn nhé!

Share on Google Plus

About Thụy

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét