Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Ấn tượng hơn với hệ thống Bungalows của Carmelina Beach Resort

Là khu nghĩ dưỡng được thiết kế theo chuẩn quốc tế 4 sao, với quy mô 142 phòng trong đó có 22 phòng bungalows, đây là những căn nhà được làm theo thiết kế của người Ấn Độ, tuy có diện tích nhỏ, riêng biệt nhưng vô cùng hiện đại và tiện nghi. Đây là nơi dừng chân lý tưởng cho những du khách thực sự muốn được nghỉ ngơi, lắng nghe mình nhằm sớm tìm lại nguồn năng lượng dồi dào đã mất đi bởi áp lực của công việc cũng như những lo toan của cuộc sống. Carmelina Beach Resort nổi bật với hệ thống 22 phòng Bungalows hài hòa với thiên nhiên, lãng mạn và vô cùng tiện nghi. Đây là địa điểm luôn ấn tượng với những ai đã 1 lần ghé qua


Nằm ở vị trí Ven Biển, Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu, Carmelina Beach resort Hồ Tràm cách thành phố Vũng Tàu khoảng 45km, được rất nhiều du khách “sành” đi đánh giá là nơi có vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên, tĩnh lặng, tạo ra những cảm xúc thú vị và dễ dàng trút bỏ được sự mệt mỏi của cuộc sống mệt mỏi. Đặc biệt hơn nữa khi khu nghỉ dưỡng này nằm tiếp giáp với rừng nhiệt đới Phước Bửu và suối nước nóng Bình Châu, rất thuận tiện cho những du khách muốn khám phá thiên nhiên và tận hưởng sự trong lành của miền biển thơ mộng này.



Beach resort Hồ Tràm này còn gây ấn tượng mạnh với du khách bởi hệ thống nhà hàng có sức chứa lớn, với nhiều món ăn đa dạng hấp dẫn tại vùng biển và các món Á- Âu được chế biến dưới bàn tay của những đầu bếp nhiều kinh nghiệm, tâm huyết. Các phòng hội nghị, hội thảo tại đây cũng được khách hàng đánh giá rất cao vì sự hiện đại, tiện nghi và luôn thường xuyên ứng dụng những công nghệ mới nhất với phong thái phục vụ chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ nhân viên.



Khu nghỉ dưỡng Carmelina Beach Resort còn sở hữu bãi biển riêng với làn cát trắng mịn màng kéo dài 200m cùng quy mô hơn 9ha. Đây chính là lý do khiến khách du lịch ghé thăm không cảm thấy nhàm chán trong suốt quá trình nghỉ dưỡng. Những khám phá mới lạ tại không gian có lối kiến trúc sang trọng, độc đáo tại đây đã làm nên một Carmelina Beach Resort hoàn toàn khác với địa điểm nghỉ dưỡng khác tại Vũng Tàu. Nét riêng này đã giúp chủ đầu tư tại đây thu về nguồn lợi nhuận lớn vì đón hàng trăm nghìn lượt khách khắp mọi nơi tới tham quan hằng năm.
Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét