Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Khách sạn Intercontinental Nha Trang Gần Khách sạn Havana Nha Trang

Khách sạn Intercontinental Nha Trang Cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 40 phút xe chạy, Khách sạn Intercontinental Nha Trang  nằm đối diện cafe Eland Nha Trang và gần khách sạn Havana nha trang rất gần Khách sạn 4 sao Lodge Nha Trang. Vị trí 5 sao của Khách sạn Intercontinental nha trang ở đường trần phú và là sự lựa chọn lý tưởng cho một kỳ nghỉ hoàn hảo tại Nha Trang. 

Nội thất intercontinental nha trang thiết kế tiêu chuẩn 5 sao thuộc tập đoàn mỹ quản lý là IGH, các hoạt động  của khách sạn intercontinental nha trang  dưới sự giám sát chuẩn chất lượng của  tiêu chuânt IGH dịch vụ chăm sóc khách hàng, tiện nghị nội thất, chất lượng phục vụ tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chí mà tập đoàn đưa ra thống nhất.

Ông Clarence Tan, Giám đốc Điều Hành tập đoàn IHG khu vực Đông Nam Á cho biết thêm: “InterContinental Nha Trang là khách sạn đầu tiên của chúng tôi ở Nha Trang và là thành viên mới nhất của chuỗi khách sạn mang thương hiệu InterContinental vốn đã được vinh danh với hàng loạt các giải thưởng ở Việt Nam cũng như trên thế giới. Chúng tôi đặt nhiều hy vọng ở khách sạn mới này và tự tin rằng khách sạn sẽ mang lại cho quý khách những trải nghiệm đặc biệt nhất theo phong cách InterContinental.”
Tập đoàn IHG hiện tại đang quản lý tổng cộng 6 khách sạn và khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu InterContinental Nha Trang và Crown Plaza tại Việt Nam, cùng với khách sạn thứ 7 đang trong quá trình xây dựng. Tại Đông Nam Á, tập đoàn đang quản lý 12 khách sạn và InterContinental Nha Trang là thành viên mới nhất. IHG cũng vừa công bố them 7 dự án khách sạn và khu nghỉ dưỡng sẽ được khai trương trong thời gian tới trong khu vực.
Share on Google Plus

About Bi

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét