Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Tháng 10 và 11 thời điểm đẹp nhất đi du lịch Mộc Châu

Đến Mộc Châu là đến với những đồi chè xanh miên man, những vườn cải trắng hay thả hồn vào rừng hoa mận trắng xóa. Hơn thế nữa hình ảnh Mộc Châu trong sương sớm khiến người ta say đắm lòng người khách sạn galina nha trang . Mộc Châu còn sở hữu rất nhiều các di tích lịch sử, động Sơn Mộc Hương, rừng thông, chùa Chiền Viên, thác Dải Yếm, đỉnh Phiêng Luông, và các bản văn hóa của người Mông, người Dao ở Vân Hồ, với những câu hát điệu múa khèn, với các món ăn dân tộc, đặc sản, ẩm thực và các sản phẩm thủ công mỹ nghệ mang đậm bản sắc văn hoá lâu đời.



Đến Mộc Châu bằng phương tiện gì?
Mộc Châu cách Hà Nội khoảng 200km về phía Tây Bắc theo hướng đi Sơn La. Khách sạn galina nha trang Bạn có thể di chuyển tới Mộc Châu bằng xe máy cá nhân từ Hà Nội hoặc di chuyển tới Mộc Châu bằng xe giường nằm rồi sau đó thuê xe để tham quan Mộc Châu .

>> villa đà nẵng | villa đà lạt
Đi xe máy bạn sẽ được thoải mái ngắm nhìn và chụp lại cảnh đẹp hai bên đường, con đường từ Hà Nội lên Mộc Châu rất đẹp, thu hút rất nhiều dân phượt và tay cơ chụp hình đến đây. Từ trung tâm thủ đô Hà Nội bạn đi theo hướng Hà Đông, qua Xuân Mai, chạy theo quốc lộ 6 mới lần lượt qua Cao Phong và tới Mộc Châu.


Nếu không đi xe máy, bạn có thể đi ô tô khách: bạn có thể tới bến xe Mỹ Đình, bến xe Yên Nghĩa để bắt xe 45 chỗ (giường nằm cao cấp hoặc ghế ngồi). Trước khi đi nhớ chọn xe Mộc Châu, Sơn La hoặc xe đi Điện Biên. Giá vé xe ghế ngồi khoảng 130.000đ/ lượt, xe giường nằm khoảng 170.000đ/lượt.

Thời điểm thích hợp đi phượt Mộc Châu
Từ tháng 11 đến tháng 2 là thời điểm Mộc Châu đẹp nhất, khi mà những thung lũng Mộc Châu phủ trắng hoa cải, hoa mận, hoa đào. Mộc Châu khoác lên mình một cảnh sắc thiên nhiên rất riêng, thơ mộng, hữu tình.

Đầu tiên, hãy ghé nơi đây vào tháng 11 khi gió lạnh ùa về, cũng đúng mùa hoa cải nở rộ. Mộc Châu đẹp tinh khôi vào mùa cải trắng. Ở Mộc Châu, hoa được trồng kín cả một quả đồi, kéo dài từ thung lũng này đến chân núi nọ, khắp không gian rộng lớn được phủ bằng một màu trắng tinh khôi của hoa cải.

Những người đam mê du lịch thường đến những địa điểm tuyệt vời để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa cải đó sau rừng thông bản Áng, các bản Ba Phách 1, 2, 3 và khu vực Ngũ Động Bản Ôn.
Khu vực phía sau rừng thông Bản Áng với hàng chục hecta cải đang nở hoa trắng xóa, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những luống cải chạy hút tầm mắt, từ chân mình tới tận đỉnh đồi, khách sạn galina nha trang .

Đến đây vào những dịp tết dương lịch, tết nguyên đán, mùa hoa mận, hoa đào trắng tinh khôi bạt ngàn, vươn lên đồng cỏ xanh mướt của Mộc Châu. Nếu du khách du lịch Sapa vào mùa hoa mận nở thì chắc chắn một điều là du khách sẽ có một chuyến đi vô cùng đáng nhớ và đầy ắp những kỷ niệm đẹp. Vào mùa xuân, Sapa cũng thu hút rất nhiều du khách các nơi đến tham quan và chiêm ngưỡng của hoa mận trắng. Vẻ đẹp của loài hoa này không chỉ hấp dẫn du khách, mà rất nhiều nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đến đây để chụp và lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất nơi đây.

Hoa mận đẹp không chỉ bởi vẻ mong manh, tinh khiết mà còn bởi khi đã nở, hoa sẽ bung ra ồ ạt. Những cây mận như đua nhau khoe hoa, những bông mận nhỏ phủ kín cành cây khẳng khiu giống như chiếc khăn choàng tuyệt đẹp.
Tháng 12 là thời điểm nở rộ hoa Dã Quỳ, loài hoa báo hiệu đông sớm, nở vàng khắp những thung lũng nơi đây. Mộc châu tràn ngập trong cảnh sắc vàng ươm lấp lánh trong ánh sương mai. Cùng với hoa cải, trạng nguyên thì đây là một nét đẹp của cao nguyên Mộc Châu làm say lòng du khách.
( khách sạn hương phong hồ cốc )
Share on Google Plus

About Bi

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét