Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Món ngon nên biết khi đi du lịch Nha Trang

Trong số các món ngon ở phố biển này thì bún chả cá, bún sứa, bún cá dầm, nem Ninh Hòa, bánh đập,… là những món ngon mà bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch Nha Trang của mình.


Bún chả cá

Bún chả cá là món ăn trứ danh của phố biển Nha Trang. Với nguyên liệu chính là chả cá ngon nổi tiếng được làm từ cá tươi, dai và mềm hấp dẫn, khách sạn a ala cater đà nẵng .
Nước dùng có vị ngọt thanh được nấu từ xương cá tươi cũng góp phần tạo nên sự quyến rũ của món ăn này.Thưởng thức một miếng bún chả cá Nha Trang cùng chút tương ớt cay nồng, đậm vị du khách sẽ thích thú vô cùng.

Bún sứa

Bún sứa Nha Trang mang những hương vị thơm ngon đặc trưng mà bất kì du khách nào nếu được thưởng thức cũng phải gật gù, xuýt xoa khen ngợi.
Để nấu được món bún sứa ngon, khách sạ a la cater đà nẵng người Nha Trang chọn loại sứa nhỏ bằng đầu ngón tay, màu trắng đục, có mình dày. Nước dùng được nấu từ loại cá chỉ lớn, không có xương nhỏ rất ngọt thịt.
Thưởng thức món ăn này trong chuyến du lịch Nha Trang du khách sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh và giòn giòn của sứa, vị cay của ớt và vị đậm đà của nước dùng rất hấp dẫn.

Bún cá dầm

Thành phần chính của món ăn là cá dầm – loại cá đặc sản của tỉnh Khánh Hòa được rất nhiều du khách ưa thích. Nước dùng bún cá dầm không nấu từ xương heo như các loại bún khác mà được nấu từ chính xương của loại cá này nên có vị ngọt thanh rất tự nhiên.

Nem Ninh Hòa

Nhắc đến những món ngon của Nha Trang không thể không kể đến món nem Ninh Hòa nổi tiếng. Thành phần chính của món nem này gồm thịt lợn ướp các loại gia vị: Muối, tiêu, đường, bột ngọt rồi đem quết thật nhuyễn đến khi thịt săn chắc lại.
Người Nha Trang còn cho thêm da heo thái mỏng, lá chùm ruột, lá khế non,… để để tạo mùi thơm cho món ăn.
Trong chuyến du lịch Nha Trang, du khách không chỉ có cơ hội thưởng thức mà còn có thể mua món nem nổi tiếng này về làm quà tặng những người thân yêu của mình.

Bánh căn

Bánh căn là món ăn phổ biến của các tỉnh ven biển miền Trung có hình dáng gần giống bánh khọt của người miền Nam.
Trong chuyến du lịch Nha Trang của mình du khách có thể tìm thấy loại bánh này ở nhiều quán ăn trong thành phố.
Với nguyên liệu chính là bột gạo ngâm mềm và đổ trên khuôn bánh bằng đất nung đến chín vàng. Nhân của loại bánh căn Nha Trang cũng rất phong phú gồm: Thịt, trứng, mực, tôm,… Tùy theo khẩu vị của thực khách mà nhân được thay thế bằng những nguyên liệu khác nhau.

Thưởng thức một miếng bánh căn vàng ruộm cùng nước chấm cay, ngọt và nhiều loại rau sống thanh mát hấp dẫn sẽ khiến du khách thích thú muốn được thưởng thức thêm nhiều lần sau nữa.

Bánh đập

Bánh đập Nha Trang không chỉ là món ăn có tên gọi độc đáo mà còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh tráng nướng, bánh ướt, kèm thịt nướng,thịt luộc hoặc lòng lợn,… Thưởng thức bánh đập Nha Trang và cảm nhận vị giòn rụm của bánh tráng, vị mềm dẻo của bánh ướt hòa quyện vào nhau rất hấp dẫn khiến du khách phương xa không khỏi mê mẩn. Đặc biệt món ăn này có giá khá rẻ. Du khách có thể thưởng thức thoải mái mà không lo bị cháy túi.

Bạn chọn món ngon nào trong chuyến du lịch Nha Trang sắp tới của mình ?
Hãy tranh thủ thưởng thức những món ngon hấp dẫn nhất nơi đây để có thể cảm nhận trọn vẹn vẻ tuyệt vời của phố biển năng động này nhé.
Share on Google Plus

About Bi

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét