Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Khách Sạn Ngọc Lan Đà Lạt | Du lịch Viettrip

   Khách sạn Ngọc Lan Đà Lạt tiêu chuẩn 4, gần chợ đà lạt sao toạ lạc ngay tại đường Nguyễn Chí Thanh, nằm ở khu vực trung tâm của thành phố Đà Lạt.
   Với thiết kế sang trọng và đẳng cấp cũng như chất lượng dịch vụ được đưa lên hàng đầu, lại thêm tầm nhìn đẹp tuyệt vời từ khách sạn ra hồ Xuân Hương thơ mộng.

   Khách sạn ngọc lan đà lạt với đầy đủ các món ăn Á Âu sẽ làm phong phú nhu cầu ẩm thực của khách, Khách sạn Ngọc Lan đà lạt nơi đây cũng nhận tổ chức tiệc cưới, yến tiệc cho những buổi hội thảo, hội nghị được tổ chức tại khách sạn. Phòng họp được thiết kế tiên tiến phù hợp với tính chất của các sự kiện với sức chứa 300 khách. Trong đó, đội ngũ nhân viên sẽ phục vụ đầy đủ những nhu cầu của quý khách.
Khách sạn Ngọc Lan Đà Lạt
Khách sạn Ngọc Lan Đà Lạt
   Khách sạn Ngọc Lan Đà Lạt 91 phòng ngủ được thiết kế tinh tế và sang trọng, như TV màn hình phẳng với nhiều kênh vệ tinh quốc tế. wifi, tủ lạnh, đèn điều khiển từ xa, két sắt điện tử, phòng tắm riêng với kiểu thiết kế độc đáo.
Phòng ngủ - khách sạn Ngọc Lan Đà Lạt
Phòng ngủ
   Trên tầng thượng của Khách sạn Ngọc Lan Đà Lạt cũng có một bar music rất độc đáo để khách có thể đến và thưởng thức cafe bữa sáng rất thú vị. Một tách cafe nóng buổi sáng và phóng tầm mắt xuống hồ xuân Hương thơ mộng, cảm nhận không khí se lạnh của thành phố Đà Lạt, còn gì tuyệt vời hơn.
   Tầng hầm với dịch vụ massage sẽ khiến cho du khách cảm thấy ấn tượng về loại hình dịch vụ quen thuộc này. Những phòng massage được trang trí rất bắt mắt và sang trọng cùng đội ngũ nhân viên chất lượng, kinh nghiệm sẽ là nơi thư giãn thật tuyệt vời cho khách. 2 phòng karaoke ở tầng hầm cũng được trang bị hệ thống âm thanh hiện đại.
Phòng khách sạn | Khách sạn Ngọc Lan Đà Lạt
Phòng khách sạn
   Khách sạn Ngọc Lan Đà Lạt cũng thiết kế những tour du lịch độc đáo để thưởng ngoạn thành phố Đà Lạt. Du khách hãy tận hưởng khi đến với khách sạn Ngọc Lan Đà Lạt nhé.
Share on Google Plus

About Bi

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét :

  1. khách sạn gần chợ đà lạt thuộc tập đoàn - thành thành công quản lý

    Trả lờiXóa
  2. khách sạn 4 sao nằm ở trên đình đồi nhìn xuống chợ đà lạt

    Trả lờiXóa