Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

du lịch phượt Miền Tây

Bạn đang có ý định du lịch phượt Miền Tây, sau đây là những địa điểm vui chơi giải trí mà bạn cần biết để cho chuyến đi của mình thêm hấp dẫn và thú vị hơn.
>> khách sạn việt úc bên tre

Miền Tây là một vùng đất trù phú được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn với nhiều khu du lịch sinh thái, những vườn trái cây trĩu trái, chợ nổi và còn nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác, seaside resort vung tau .







Vườn cây ăn trái Cái Mơn (Bến Tre)
Bạn sẽ vô cùng thích thú nếu một lần đặt chân đến đây, như được lạc vào một thiên đường trái cây với một khu vườn bao la trái chín trĩu cành. Đến đây bạn sẽ được tận tay hái những quả ngon mà mình yêu thích để thưởng thức ngay tại chổ hoặc là có thể mua về để làm quà cho bạn bè người thân đều được.
Hơn thế nữa, nếu đã đến đây bạn không chỉ hòa mình vào không gian yên bình, ăn thỏa thích các loại trái cây mà có thể thưởng thức thêm các món ăn đặc sản vô cùng thơm ngon như cháo hến, bánh xèo….. chắc hẳn sẽ cho bạn những trải nghiệm vô cùng lý thú.

Tham quan các Cồn
Bạn hãy ghé Cồn Phụng, cồn như một hòn đảo nhỏ nằm giữa sông Tiền, bạn sẽ rất thích thú khi được chiêm ngưỡng những lối kiến trúc vô cùng độc đáo từ thời xa xưa. Nếu bạn thích khung cảnh thiên nhiên cùng rất nhiều loại trái cây thơm ngon bạn hãy đến với Cồn Quy. Hơn thế nữa bạn còn có thể thưởng thức làn điệu dân ca mượt mà của đờn ca tài tử nơi đây.

Sau cùng là Cồn Ốc, đến đây du khách sẽ được hòa mình vào không gian yên bình của đất trời, trôi nổi trên dong sông hiền hòa thơ mộng, len lõi qua các con kênh và rồi ghé thăm đâu đó để thưởng thức những món ăn dân dã đậm chất thôn quê nơi đây.

Rừng Tràm Trà Sư (An Giang)
Là một khu rừng tràm ngập nước nằm ở An Giang, nơi đây là điểm cư trú của rất nhiều loài chim quý và cò cùng nhiều động vật quý hiếm. Đến đây du khách sẽ được ngồi trên những con thuyền nhỏ, chèo xuôi theo những con nước nhỏ hai bên là những cây tràm cao ngút, những tán lục binh trôi nỗi dạt theo con đường mà bạn đang đi, lắng nghe những tiếng chim hót ríu rít gọi bầy trên cao. Bạn như lạc vào một thiên đường thơ mộng rất yên bình, sau khi thỏa thích ngắm nhìn bạn sẽ nghĩ ngơi trên những chiếc võng đã được giăng sẵn và thưởng thức những món ăn ngon lành.


Miếu bà Chúa Xứ (An Giang)
Theo như những gì mà dân gian truyền lại thì đây là một ngôi miếu vô cung linh thiêng rất thu hút khách. Nhiều du khách đến đây để cầu nguyện và mong sự bình an cho bản thân. Nếu may mắn khi bạn di du lịch phượt Miền Tây đến đây vào ngày 23 đến 27/4 (al) hằng năm, du khách sẽ được tham gia vào một lễ hội rất náo nhiệt đó là lễ hội Vía Bà Chúa Xứ rất đông đúc du khách thập phương tham gia.

Núi Cấm (An Giang)
Có độ cao 705m, bạn có thể đi bộ hay xe máy đều được. Lên tới đỉnh núi bạn sẽ thấy một pho tượng Bồ Đề cao lớn và nhiều địa điểm tham quan thú vị như chùa Linh Sơn, Vồ Bồ Hông, chùa Phật Lớn. Được an tọa giữa khung cảnh núi rừng hùng vĩ tạo cho nơi đây một nét đẹp kỳ bí, thú vị.

Chợ Nổi Cái Bè (Tiền Giang)


Được mệnh danh là một trong những khu chợ sầm uất nhất Miền Tây, chợ là nơi tiếp giáp giữa sông Cái Bè và sông Tiền. Là nơi tập trung rất nhiều hàng hóa có thể trao đổi mua bán trên những con thuyền nhỏ.


Hàng ngày chợ này hoặt động từ 4 đến 15 giờ, thu hut rất đông khách du lịch ghe thăm. Để tham gia vào khung cảnh tấp nập của khung chợ này bạn sẽ phải thuê một chiếc thuyền và hòa mình vào không khí náo nhiệt nơi đây, chọn cho mình những món hàng ưng ý và sau đó tấp vào một quán ăn trôi nổi trên sông để có thể cảm nhận được hương vị nơi đây.Ngoài những điểm tham quan du lịch hấp dẫn này ra bạn có thể tham quan thêm rất nhiều điểm du lịch như chợ nổi Cái Răng, núi đá dựng, rừng U Minh….đều hấp dẫn và cho bạn những trãi nghiệm lý thú.
Những đặc sản Miền Tây.Miền Tây không những thu hút khách du lịch với những khu du lịch mà còn bởi những món ăn ngon và dân dã nơi đây. Hãy cùng nhau khám phá những món ngon không thể bỏ qua nào:

Cá lóc nướng trui
Với cách chế biến vô cùng đơn giản nhưng hầu hết các du khách đến đây đều không thể bỏ qua.Cá lóc ở đây đặc biệt hơn ở những nơi khác rất nhiều, thịt cá mềm, tươi và béo ngậy chỉ cần bạn thấy là muốn ăn ngay, có thể ăn kèm với bún, rau và đặc biệt hơn hết là có nước chấm có pha chút đường, tỏi, ớt và me làm cho món ăn càng hấp dẫn.


Đuông dừa
Đây là món ăn khá phổ biến mà chỉ ở Bến Tre bạn mới thưởng thức được trọn vẹn vi thơm ngon đặc trưng của nó. Được chế biến từ những con ấu trùng sống trong cây dừa người dân nơi đây đã vô cùng sáng tạo khi chế biến ra rất nhiều món ăn khác nhau như gỏi đuông dừa, đuông chiên giòn…. Hấp dẫn khó cưỡng lại.

Chuột đồng
Vẫn là một món ăn được nhiều thực khách lựa chọn nhất bởi mùi thơm rất hấp dẫn khi chế biến và chỉ có ở đây bạn mới có thể thưởng thức được hương vị này.
Ngoài ra bạn còn có thể tìm hiểu thêm các món ăn khác cũng không kém phần hấp dẫn như lẩu mắm, cá dinh, lẩu bông điên điển….để cho chuyến du lịch phượt Miền Tây của bạn thêm phần hấp dẫn có nhiều trải nghiệm thú vị.
Share on Google Plus

About Bi

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :