Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Du Lịch Kết nối người đọc thân

Để tiện lợi cho công việc làm của mỗi thành viên, chuyến đi xuất phát từ đêm thứ sáu và kết thúc vào đêm chủ nhật, phương tiện chính để di chuyển từ Sài Gòn đến Cam Ranh với lộ trình dài 372 km là ôtô.



19h tối thứ sáu, tất cả các thành viên tham gia chuyến đi tập trung tại trung tâm TP HCM. Tại đây, ban tổ chức đã đánh số thứ tự cho từng vị trí ngồi, mỗi bạn khi đến quán sẽ được phát phiếu tương tứng với số ghế, Alma oasis long hai .


Tiến sĩ tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu, người mang sứ mệnh kết nối sẽ gửi gắm thông điệp yêu thương và kết nối mọi người với nhau bằng cách mách nhỏ những rào cản khiến mọi người không thể đến được với nhau, đồng thời hướng dẫn cho các thành viên cách tạo sự chú ý đối với người khác trong suốt hành trình.

22h: Đoàn đưa hành lý ra xe đế bắt đầu cuộc hành trình, trên xe, các thành viên được xếp chỗ ngồi theo vị trí xen kẽ nam nữ, tuy nhiên khách du hành có thể tự thương lượng để được ngồi cạnh người bạn mà mình cảm thấy ưng ý ngay từ lần nhìn nhau đầu tiên.
Khi xe rời khỏi nội thành Sài Gòn, alma oasis long hai  để vào đường cao tốc tiến về Đồng Nai rồi tiếp tục đến Bình Thuận, chuyên gia tâm lý Khắc Hiếu tiếp tục là người quản trò cho tiết mục từng thành viên giới thiệu và biểu diễn năng khiếu bản thân. Thời gian nghỉ ngơi trên xe bắt đầu từ 0h.
8h: đoàn lên xe di chuyển đến cảng Đá Bạc để lên tàu đi đến đảo Robinson. Theo lời người dân địa phương, nếu đến Cam Ranh từ tháng 10 đến tết Âm lịch, thời tiết sẽ rất thuận lợi, ít gió nồm, trời trong xanh và biển cũng rất xanh. Thời gian đi bằng tàu từ cảng Đá Bạc vào đến đảo Robinson mất khoảng một giờ đồng hồ, đây cũng là hải trình thú vị bởi ngoài biển xanh bao la, du khách còn được ngắm vô số dãy núi đá hình thù kỳ lạ.7h sáng thứ bảy: Đoàn đến Cam Ranh, xe di chuyển đến một khu vườn rộng để khách vệ sinh cá nhân trước khi dùng điểm tâm buffet gánh gồm các món ăn địa phương như bánh xèo, bánh căn, bún cá. 
9h: thuyền cập bến, đảo hoang hiện ra trước mắt là bãi cát trắng, hai bên bãi là hai vách đồi cao chừng vài chục mét với cây xanh và đá hoa cương tròn nhẵn. Thay vì cập sát bờ, song với chuyến đi dành cho người độc thân, tàu sẽ neo cách bờ 30 mét, do mực nước không quá sâu, tất cả các thành viên để nguyên hành lý trên tàu. khoác áo phao rồi nhảy xuống dòng nước xanh trong vắt để bơi vào bờ. Những người không biết bơi sẽ được ngồi canô để được vào bờ cùng với hành lý.
10h30: Sau khi tìm được các lán trại được chúa đảo (chủ sở hữu của đảo là một người dân Khánh Hòa) dựng tạm, chuyên gia tâm lý Khắc Hiếu trong vai trò thuyền trưởng hướng dẫn các thành viên chia thành nhiều đội để chơi các trò chơi vận động. Mục đích của việc tham gia trò chơi tập thể nhằm giúp những thành viên bớt rụt rè và thấy được các thế mạnh của nhau.

14h30: Sau khi nghỉ ngơi, chụp ảnh lưu niệm cùng nhau, đoàn quân độc thân lại tập trung hành lý để di chuyển đến Bãi Tranh, một bán đảo hoang nhưng có điều kiện nghỉ lại qua đêm tốt hơn nhằm tránh những cơn mưa đêm có thể đến bất ngờ. Bãi Tranh là bán đảo cách trung tâm Cam Ranh khoảng hơn nửa giờ đi tàu. Bãi có chủ nhưng vẫn chưa có người sinh sống, khu vực này nổi tiếng với cảnh hoàng hôn do hướng về phía Tây.
Trò chơi vận động kết thúc lúc 12h30, trong lúc này, các đầu bếp cũng đã hoàn tất những món ăn đặc sản của vùng biển hoang vu. Bữa cơm trưa được xem là "ngon hơn bao giờ hết" bởi hầu hết mọi người đều đói và vừa được ăn uống vừa được ngắm cảnh thiên nhiên hoang sơ trong tiếng sóng biển.
16h, các thành viên bơi thuyền ra biển thả lưới bắt cá, săn vịt trời. Các hoạt động chỉ mang tính giải trí bởi tiệc nướng hải sản khi mặt trời đã được ban tổ chức chuẩn bị sẵn. 



20h: Các thành viên tham gia đốt lửa trại và sinh hoạt tập thể. Tiến sĩ tâm lý Khắc Hiếu cùng các thành viên trải lòng những cảm xúc trong ngày, chia sẻ những cảm nhận về nhau trước khi xõa cùng "Beach Party" với sự góp mặt của các DJ chuyên nghiệp tại TP HCM được ban tổ mời đến biểu diễn. Về khuya các cặp đôi có thể tự do trải chiếu tre nằm dọc bờ biển để ngắm sao, tâm sự cùng nhau.

7h sáng ngày chủ nhật bắt đầu bằng tắm biển tự do, lưới cá trên biển và tập thể dục trên bãi biển. Thành viên sau đó được thưởng thức bữa sáng do các đầu bếp trên đảo chế biến. Viết thư cho nhau là hoạt động cuối cùng trước khi các du khách độc thân lên tàu về đất liền.
10h: Xe khởi hành từ cảng Đá Bạc đưa du khách vượt cung đường đẹp nhất Việt Nam để ngắm vịnh Vĩnh Hy - nơi có những bờ biển đẹp, trước khi rời Cam Ranh trở lại Sài Gòn vào khoảng 21h cùng ngày.

Share on Google Plus

About Bi

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :

  1. 22 tuổi rồi vẫn chưa có mảnh tình vắt vai hic ăn toàn đi du lịch 1 mình nhiều rồi cũng thành quen.Mình có mẹo nhỏ này muốn chia sẻ cho mọi người khi đi du lịch Vũng Tàu nè các bạn tải ứng dụng Traveloka nhé hoặc click Khach san gia re o Vung Tau đảm bảo rẻ ngoài sức tưởng tượng của các bạn lại còn nhiều ưu đãi

    Trả lờiXóa