Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Du Lịch Quy Nhơn


  Thành Phố Quy Nhơn là một thành phố xinh đẹp thuộc tỉnh Bình Định. Con người ở đây hiền hòa và tốt bụng. Nơi đây nổi tiếng bởi phong cảnh đẹp như Ghềnh Ráng với Bãi Trứng nơi Nam Phương Hoàng Hậu từng tắm.


 Kế tiếp là bãi biển Trung Lương, rồi thì Mộ Hàn Mạc Tử, và còn nhiều địa danh khác nữa. Đặc biệt Bình Định còn là quê hương của Hoàng Đế Quang Trung, vì vậy bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tìm hiểu về vị hoàng đế này tại Bảo Tàng Quang Trung.
Quy Nhơn là một thành phố xinh đẹp


Hiện mỗi ngày có hai chuyến bay từ TP HCM và một chuyến từ Hà Nội đến với Quy Nhơn


ĐIỂM DU LỊCH HẤP DẪN Ở QUY NHƠN
- Là một trong những bãi biển đẹp nhất Nam Trung Bộ với nhiều bãi tắm lý tưởng như Cát Tiến, Nhơn Hội, Hải Giang. Đến đây du khách có thể hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, biển cả bao la với những cồn cát, hải đảo ngập tràn gió lộng, xen vào những bãi biển lấp lánh cát vàng


Xã Nhơn Lý hiện nay đã phát triển nhưng vẫn còn giữ được vẻ đẹp tự nhiên với những bãi cát trắng trải dài, nhà mái ngói đỏ tươi, biển vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ. 





Share on Google Plus

About Tung Viettrip

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :

  1. Thông tin vé máy bay khuyến mãi giành cho bạn nào đang muốn khám phá Quy Nhơn theo hình thức tự túc thì tham khảo qua nhé:
    - Vietnam airlines kuyen mai
    - Vietjet khuyen mai

    Trả lờiXóa