Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Du lịch cuối tuần với Hương Phong Hồ Cốc Resort

Hương Phong - Hồ Cốc Resort tọa lạc tại trung tâm bãi biển Hồ Cốc, cách TP HCM 110 km và TP Vũng Tàu 60 km, nằm trên đường ven biển nối liền Lộc An - Hồ Tràm - Hồ Cốc - Suối nước nóng Bình Châu.
Khu nghỉ dưỡng này có diện tích 5 ha, quy mô 50 phòng nghỉ dưỡng được thiết kế hài hoà với không gian mở, trang thiết bị nội thất hiện đại tạo cho du khách cảm giác ấm cúng để bạn trải nghiệm những giây phút thư giãn bên người thân và bạn bè. Hiện tại, khi nghỉ tại resort khách hàng còn được sử dụng dịch vụ miễn phí đưa đón khách từ Resort đến khu sân Golf - Hồ Tràm Strip.

Trang thiết bị nội thất hiện đại
Khuôn viên Hương Phong - Hồ Cốc Resort  
Xe đưa đón khách từ Resort đến khu sân Golf - Hồ Tràm Strip miễn phí

Du khách sẽ được thư giản, cảm nhận đẹp thiên nhiên kỳ diệu và khí hậu mát mẻ quanh năm khi đến nơi đây. Bạn sẽ thỏa thích vui đùa, chạy nhảy trên bãi biển cát vàng mịn dài hơn 300m,thơ mộng, sạch đẹp, hay ngâm mình với nước biển xanh trong và tận hưởng các dịch vụ nghỉ dưỡng được cung cấp đầy đủ... đây sẽ là một điểm đến lý tưởng cho du khách nghỉ dưỡng, vui chơi tắm biển, câu cá giải trí, cắm trại hay kết hợp với tổ chức hội nghị.
Bãi cát dài trắng mịn với làn nước biển trong xanh

Nhà hàng Hương Phong được tọa lạc ở vị trí đẹp với tầm nhìn 3 mặt hướng ra biển, có sức chứa trên 700 khách. Với không gian thoáng mát tràn ngập nắng và gió, đầy ắp hương vị biển cả, nhà hàng là nơi lý tưởng dành cho du khách thưởng thức các món ăn Á, Âu được chế biến từ hải sản tươi sống. Không những thế, nhà hàng còn có phòng ăn VIP sang trọng phù hợp cho các nhóm khách có nhu cầu về không gian riêng, nhưng vẫn có thể ngắm nhìn toàn cảnh biển.

Nhà hàng sang trọng

Ngoài những dịch vụ nghỉ ngơi, giải trí, ẩm thực, khu nghỉ dưỡng này còn đem đến cho du khách những dịch vụ tiện ích đi kèm như hồ bơi ngoài trời, phòng họp đa năng với sức chứa 120 khách, hồ câu cá thư giãn, phòng karaoke, các môn thể thao giải trí trên biển...


Hồ bơi ngoài trời
Phòng karaoke trong khu nghỉ dưỡng
Với sự nhiệt tình, thân thiện và có nhiều năm kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên, Hương Phong- Hồ Cốc Resort luôn mang đến cho du khách sự phục vụ tốt nhất.
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình
Biển Hồ Cốc được Lonely Planet xếp hạng là một trong 8 bãi biển đẹp nhất Việt Nam và được website du lịch nổi tiếng Rough Guides - Anh, đưa vào danh sách 20 bãi biển ở Việt Nam có phong cảnh đẹp nhất để giới thiệu cho độc giả.
Liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất!
Công ty TNHH MTV Du Lịch VIETRIP
Hỗ trợ đặt phòng khách sạn : 1900558853
Webiste : www.vietrip.vn  hoặc  www.canhodulich.com
 

Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét