Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Vài thông tin hình ảnh về khu nghỉ mát Mũi Né Villa Viva

Sự lựa chọn cho kì du lịch của bạn

Tọa lạc tại Mũi Né Villa Viva, khu nghỉ mát này có hồ bơi ngoài trời nhìn ra dải bãi biển riêng dài. Nó cung cấp nơi ăn nghỉ có ban công và truy cập WiFi miễn phí. Villa Viva là Biệt thự thuộc hạng sang trong của Phú Quốc, là biệt thự thuộc 5 sao có các phương tiện cao cắp để phụ vụ du khách tốt nhất. đội ngũ nhân viên tận tình phụ vụ để du khách có khì nghi dưỡng hạnh phúc nhất tại đây, Đi đến Suối Tiên Mũi Né Resort là 15 km từ Suối Cát và Suối Tiên. Biệt thự nghỉ dưỡng Villas Viva Phan Thiết nằm trong khu Sealink là một khu nghỉ dưỡng lý tưởng để du khách khám phá Phan Thiết. Nhà hàng Suối Tiên cung cấp bữa ăn sáng hàng ngày, ẩm thực Việt Nam và phục vụ cả hai địa phương quốc tế. Có diện tích 154ha cát trắng bao trùm các vùng biển , nằm ​​ở độ cao 60 mét so với mực nước biển , ViVa Phan Thiết đưa quan điểm vô tận về phía biển xa với mênh mông màu xanh của những bãi cỏ rộng lớn , sân và vàng đồi lộng gió tích cực.Các nhân viên dịch vụ có thể hỗ trợ các dịch vụ cho thuê phương tiện, giặt là và giữ hành lý. Dịch vụ du lịch và vé cũng có sẵn. Với các điểm đến đẹp này, bạn cũng có thể dễ dàng tiếp cận với Sea Link Golf Course, Trung tâm Lặn Jibe's trong một trong những khu du lịch Việt Nam trên thế giới đích sang trọng và hấp Bar, Thap Cham Ponashu đến thăm, ViVa Phan Thiết - khach san phu quoc là tổ chức du lịch xếp hạng dẫn nhất cho khách du lịch địa phương. Trong trường hợp khách có thể sử dụng cho một khoản phí. tiện nghi vòi sen và đồ dùng vệ sinh miễn phí. 


Villas ViVa Phan Thiết với lễ tân 24 giờ có thể giặt và dịch vụ khách cần ủi. Du khách có thể tổ chức tiệc nướng hoặc karaoke cơ sở cung cấp ở tại đây. Đối với các bữa ăn của du khách, một menu các món ăn quốc tế được phục vụ trong nhà hàng Club House nằm trong vòng 5 phút đi bộ đến.





Địa điểm hấp dẫn khác bạn nên xem qua: sanctuary ho tram
Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét