Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

resort the grand ho tram strip - khu du lịch hồ tràm vũng tàu

Du lịch biển ngày hè - tại the grand ho tram strip

Tọa lạc tại Hồ Tràm-Hồ Cốc, Trung tâm ho tram Golf là khu duc lịch sang trọng với sân Golf rộng khoảng 20.000ha, đội ngũ nhân viên của một nhóm thân thiện và hiểu biết, những người làm việc chăm chỉ để đảm bảo rằng khách và người dân địa phương cũng như nhận được nhiều nhất của một chuyến đi đến khu du lịch tuyệt vời của chúng tôi. Ghé vào the grand ho tram strip một loạt các dịch vụ thông tin du lịch bao gồm cả thông tin thành phố và các sự kiện, vé cho các tour du lịch thành phố hướng dẫn và thu hút du khách. Bạn sẽ tìm thấy chúng tôi ở hồ tràm sân và chúng tôi đang mở cửa 24/24 ngày một tuần.
Nằm trong đơn vị ven biển  cùng Các hàng cột, cung cấp một phạm vi rộng cho tất cả các nhu cầu vui chơi giải trí của bạn.
Chúng tôi đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, đặc biệt nếu bạn có một đám cưới hoặc sự kiện quan trọng để đi đến, khi chúng tôi luồn là có một lựa chọn tốt nhất cho bạn.
 Nhìn ra vùng nước bình tĩnh của biển và gió rì rào của biển có vài nơi để ở, mà nổi bật như  Hai khách sạn của chúng tôi, resort vietsovpetro hồ tràm và the grand ho tram strip, cung cấp một địa điểm quyến rũ cho dù bạn đang ở đây về vui chơi, nghỉ ngơi cuối tuần hoặc chỉ cần cho một kỳ nghỉ qua đêm.
Khách sạn của chúng tôi cũng cung cấp một loạt các tiện nghi cho các cuộc họp, tiếp khách và các sự kiện công ty của quý khách.
 

Xem thêm điểm du lịch khác tại:  thien hai son resort
Share on Google Plus

About Nặc danh

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét