Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Sanctuary hồ tràm

Công ty TNHH MTV Du Lịch VIETRIP (VIETRIP TRAVEL CO., LTD)

Địa chỉ: Tầng M, Toà Nhà Văn Oanh 54 Phan Đăng Lưu, P5, Q.Phú Nhuận, TPHCM
Điện thoại: Từ 8h đến 17h: (08) 3995 4541 - (08) 3995 4508 - 0913 199 206
Email: sale1@vietrip.vn - sale@vietrip.vn
Mã số thuế: 0311717512
Website: www.vietrip.vn
© 2014 All Rights Reserved 

sanctuary ho tram - Khu biệt thự sang trọng hướng ra sông có lối dẫn xuống biển khá thuận tiện cùng nhánh sông chảy ngang trước nhà. Từ kiến trúc, cảnh quan đến tiện nghi, hệ thống liên lạc và cơ sở hạ tầng đều được xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế và thiết kế tinh tế trên cả mong đợi.
Tại khu nghỉ dưỡng, Sanctuary ho tram  bạn sẽ có cơ hội khám phá nhà hàng ngoài trời, nơi có nhiều món ăn tương ngon trong thực đơn đa dạng và không gian thư giãn đầy phong cách. Nhà hàng có thực đơn các món phương Tây cà châu Á, trong đó bao gồm cả pizza đặc biệt được nướng từ lò nướng với nguyên liệu là củi, gỗ hay các món hải sản tương sống do các đầu bếp chuyên nghiệp đảm nhận.
Nếu muốn tận hưởng không gian riêng tư, thoải mái tại các căn biệt thư riêng, bạn cũng sẽ được phục vụ. Hay bạn có thể tổ chức một bữa tiệc BBQ thật lãng mạn tại sân thượng của biệt thự.
Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét :

  1. Mình vừa đi Vũng Tàu cách đây vài ngày mẹo nhỏ cho bạn nào có ý định đi Vũng Tàu thì dùng qua ứng dụng Traveloka nhé thằng này mới về Việt Nam nên giá cực rẻ các bạn click Đặt phòng Khách sạn Vũng Tàu dùng xong mọi người chia sẻ giùm mình nhé

    Trả lờiXóa
  2. Nếu như bạn đang có ý định đi du lịch sắp tới thì nên xem thông tin vé máy bay trước khi đặt khách sạn

    Trả lờiXóa