Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Những ngôi đền nổi tiếng ở Châu Á - Vietrip.vn

khách sạn ngọc lan đà lạt - Không chỉ những resort hay những khu vui chơi giải trí thu hút nhiều khách du lịch mà còn những kiến trúc độc đáo của các công trình cổ cũng được coi là điểm đến cho du khách khám phá. Sau đây là những ngôi đền nổi tiếng: khách sạn sofitel hà nội
Đền Heaven
Ở Bắc Kinh đền Heaven được gọi là ngôi đền thiên đường thờ đạo giáo của Trung Quốc. Dưới thời trị vì của hoàng đế Vĩnh Lạc ngôi đền được bao quanh bởi một công viên rộng lớn.
Chùa Phật Ngọc

Một ngôi chùa nổi tiếng ở Bangkok có tên là Wat Phra Kaew, trong ngôi đền có bức tượng Phật bằng ngọc mặc quần áo dát vàng. Ngôi chùa nằm trong khuôn viên của hoàng cung Thái Lan, tượng Phật Ngọc nổi tiếng là bức tượng cổ nhất trên thế giới.
Chùa vàng Harmandir Sahib
Harmandir Sahib là ngôi chùa dát vàng của người Sikh ở Ấn Độ. Ngôi chùa được bao bọc xung quanh là hồ nước trong xanh giống như một đảo ngọc. Hàng năm thu hút hàng nghìn du khách đến thăm.
Borobudur
Borobudur là ngôi chùa Phật giáo lớn nhất và nổi tiếng ở Indonesia. Ngôi chùa được xây tốn hết 2 triệu khối đá vào thế kỷ thứ 8 và thứ 9 của vương quốc Sailendra.
Angkor Wat
Là ngôi đền lớn nhất được xây dựng dành cho vua Suryavarman II của Campuchia. Đây là ngôi đền được xem là trung tâm tôn giáo của đạo Hindu.
Đền Ranakpur
Vào thế kỷ thứ 15, ngôi đền được xây dựng để thờ đấng tối thượng Adinatha. Tượng thần được thờ trong đền được 2000 năm tuổi, ngôi đền được xem là ngôi đền đẹp nhất và lớn nhất của giáo phái Jain - Ấn Độ.
Đền Lotus
Đền Lotus có hình dáng giống bông hoa sen, là đền thờ đạo Bahai. Cánh hoa sen của ngôi đền được làm từ 27 tảng đá cẩm thạch khổng lồ. Ngôi đền là điểm nổi tiếng được nhiều du khách lựa chọn.

Nguồn:  vinpearl phu quoc 
Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét