Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Nét truyền thống độc đáo chỉ có ở khách sạn green word nha trang

Khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao tọa lạc ở trung tâm thành phố Nha Trang, cách bãi biển chỉ hai dãy phố và các dịch vụ vui chơi giải trí cũng gần với khách sạn rất tiện cho du khách.
> Xem thêm: khách sạn romana resort & spa tuyệt đẹp


Khách sạn green word nha trang đa dạng về loại phòng ngủ đáp ứng nhu cầu của du khách, với hệ thống 201 phòng ngủ và 27 căn hộ cao cấp quý khách sẽ thấy hài lòng khi đến đây nghỉ dưỡng. 
Cảnh quan tuyệt đẹp và có khu bãi biển riêng, nơi spa thoáng mát, hồ bơi, phòng tập thể dục luôn mang lại cảm giác như ở một nơi không ồn ào, mãn nhãn với những gì đang có trong những khách sạn nha trang.
Với mong muốn làm cho môi trường tươi xanh, khách sạn green word nha trang luôn có những biện pháp cải tiến xử lý rác thải, làm giảm tối thiểu khí thải của khách sạn ra môi trường, ưu tiên tiêu thụ năng lượng và các nguồn tài nguyên thiên nhiên.
Phòng tắm của khách sạn green word nha trang luôn trang bị các thiết bị hiện đại, có view hướng ra biển rất lãng mạn.

Xem thêm: biệt thự vũng tàu cho thuê
Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét