Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Thùy Dương Resort Vũng Tàu Long Hải

Khách sạn Thùy Dương resort vũng tàu nằm ở một vị trí đặc quyền trong Thị trấn Phước Hải, Vũng Tàu, Việt Nam. Tọa lạc ngay trước một bãi biển với cát mịn để bạn có thể tận hưởng ánh nắng mặt trời ấm áp để tận hưởng bầu không khí sôi động của đại dương cũng như du lịch, văn hóa và ẩm thực.



khách sạn Thùy Dương resort Vũng Tàu nằm đối diện biển và còn được trang trí bằng một vườn hoa lớn nằm trong các biệt thự yên bình. Khu nghỉ mát có hồ bơi hiện đại. Phòng và biệt thự của chúng tôi là phòng thoải mái và dễ chịu được trang bị tốt nhất. Khu nghỉ mát Thùy Dương là một trong những nơi tốt nhất để thư giãn. Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động như tennis, cầu lông, chèo thuyền, bóng chuyền hoặc karaoke.








Xung quanh khách sạn Thùy Dương resort vũng tàu, bạn sẽ có thể du ngoạn, đi bộ đường dài, khám phá phong cảnh độc đáo, săm soi các cửa hàng để tìm thấy những món quà lưu niệm hoàn hảo hoặc tận hưởng cuộc sống về đêm trong một nhà hàng hoặc khám phá thị trấn Phước Hải.


Đặt phòng ở thuỳ dương resort vũng tàu - gọi 08.71060258 có nhiều ưu đãi giá .

Xem thêm: sanctuary ho tram
Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :

  1. Hồi h các bạn chắc vẫn thường book phòng trên Agoda nay mình chỉ các bạn cái Traveloka này nè rẻ hơn và nhiều ưu đãi Đặt phòng Khách sạn Vũng Tàu các ban hài lòng thì chia sẻ giùm mình luôn nhé

    Trả lờiXóa