Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Những điều lý thú khi du lịch đến Cuba

Cuba là một quần đảo hình con cá sấu vươn dài trên biển Caribe. Cuba là quốc gia đông dân nhất vùng Caribe. Về du lịch Cuba là điểm đến hấp dẫn nhiều du khách trên thế giới. Cùng Vietrip khám phá những điều lý thú ở đất nước Cuba nhé!
1. Bãi biển Malecon

Bạn có thể thức thâu đêm ở bãi biển Malecon với những hoạt động ngoài trời như đốt lửa trại, cùng nướng cá thâu đêm, nhảy những điệu nhảy đặc trưng ở Cuba. Về đêm các nghệ sĩ đường phố biểu diễn những tiết mục rất sôi động. Khi bạn đi dạo trên đê biển ở đây có những món ăn ngon và nghe tiếng sóng đánh vào bờ đê.
2. Đại học Habana
Trường nằm ở quận Vedado của thủ đô La Hababa, Cuba. Được thành lập năm 1728, là đại học cổ xưa nhất ở Cuba. Đại học LaHabana gồm 15 khoa tiếng Tây Ban Nha và 14 trung tâm nghiên cứu trong nhiều lĩnh vực bao gồm kinh tế học, khoa học, khoa học xã hội và nhân văn. Khuôn viên của trường rất rộng. Hiện nay có 60000 sinh viên đang theo học tại trường Habana.
3. Nhạc sống được biểu diễn khắp mọi nơi
Cuba là một trong những nước đóng góp nhiều cho việc dân chủ hóa nền âm nhạc. Ở Cuba có câu lạc bộ nổi tiếng La Zorra y El Cuervo, tại đây có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đạt giải Grammy. 
4. Thưởng thức các món ăn đường phố
Trên khắp đường phố ở Cuba có rất nhiều món ngon, đặc biệt là món bánh mỳ kẹp thịt, sữa lắc trái cây và bánh dừa.
5. Chiêm ngưỡng kiến trúc tại Vedado
Vedado có rất nhiều nhà biệt thự xây dựng từ thế kỷ 20 với kiến trúc cổ. Và bạn có thể đến trung tâm thành phố và ngắm các tòa nhà cao với lối kiến trúc những năm 60 - 70 của thế kỷ trước. 
6. Học nhảy salsa
Người Cuba nhảy điệu salsa như đi bộ. Mọi người đến đây đều mong được học nhảy điệu salsa. Người Cuba rất thân thiện nên khi bạn đến đây dễ dàng học được diệu nhảy salsa.
7. Đi chơi ở Vieja Plaza
Vieja Plaza gồm các phòng trưng bày nghệ thuật và một bảo tàng bia. Vào buổi chiều tối bạn có thể ngồi quán cafe và thưởng thức bia và một ly mojito thơm ngon.
8. Đi xe buýt đến Baracoa
Đến một hòn đảo đối diện Havana. Baracoa là một nơi có nhiều đặc sản chocolate và cacao
9. Xem biểu diễn múa tại Teatro Nacional
Lễ hộ ba lê hàng năm thường có những tiết mục múa ở nhà hát
10. Ngắm hoàng hôn ở El Morro
El Morro là một pháo đài làm nhà tù từ thế kỷ 16. Buổi chiều bạn đến đây ngắm hoàng hôn rất đẹp. Mỗi buổi tối ở đây có một nghi lễ bắn pháo diễn ra lúc 21h.
11. Pico Turquino
Là điểm cao nhất của Cuba với độ cao 1.974 mét so với mực nước biển. Bạn muốn leo lên Pico Turquino bạn phải chuẩn bị sức khỏe thật dẻo dai nhé
12. Tắm biển ở Varadero
Varadero là thị trấn nghỉ mát nổi tiếng nhất Cuba. Nước biển trong xanh và là điểm đến hấp dẫn nhất Cuba. Bạn có thể đắm mình thư giãn cùng dòng nước trong xanh và cát trắng
Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét