Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội

khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội tổ chức nhiều chương trình lễ hội như đêm gala tiệc Giáng sinh, tiệc tự chọn, đón giao thừa tại quán bar trên cao Summit Lounge...





Đêm gala tiệc Giáng sinh

khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội mang đến những chương trình giải trí lễ hội vui nhộn và các phần quà hấp dẫn từ ông già Noel cho các bé. Thời gian: 19h-22h30 ngày 24/12. Giá từ 2,1 triệu đồng ++ một người lớn và 1,6 triệu đồng ++ một trẻ em. Ưu đãi đặc biệt: Mua 10 tặng 1 (trước ngày 20/12).



Tiệc tự chọn đón giao thừa


Tại phòng tiệc Plaza, bữa tiệc buffet sẽ đem đến cho thực khách một hành trình ẩm thực thú vị với thực đơn hải sản phong phú hay những món ăn đậm chất Á, Âu. Bạn có thể cùng người thân thưởng thức món tráng miệng phong phú và nhâm nhi ly rượu vang trong phút giây đợi chờ khoảnh khắc giao thừa. Đặc biệt, với mỗi vé dự tiệc, bạn sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng vé khứ hồi Hà Nội - Bangkok dành cho 2 người kèm 2 đêm nghỉ miễn phí tại Bangkok và nhiều giải thưởng giá trị khác



Khách sạn có tổng số 317 phòng gồm 214 phòng Double, 103 Twin và 23 Suites có cảnh đẹp. Mỗi phòng đều được trang bị bàn viết, vô tuyến vệ tinh, nguồn điện trong, điện thoại, mạng Internet, voice mail, mini-bar, có dụng cụ pha trà, cà phê... tạo cho bạn cảm giác như đang ở nhà.






Các phòng sang trọng tại Sofitel Hanoi có tầm nhìn đẹp mắt ra cảnh hồ nước hoặc dòng sông. Trong phòng được trang bị truy cập Internet không dây miễn phí và TV màn hình phẳng với 45 kênh truyền hình vệ tinh. Dịch vụ phòng được cung cấp suốt 24 giờ hàng ngày.


Du khách có thể rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục đầy đủ trang thiết bị hoặc thư giãn trong bể sục hay phòng xông hơi khô. Chỗ đỗ xe được cung cấp miễn phí tại đây.

Khách sạn có 5 nhà hàng và quầy bar cho khách chọn, trong đó có cả nhà hàng phục vụ ăn tự chọn kiểu châu Á và quốc tế. Quý khách có thể thưởng thức các món ăn Trung Quốc tại nhà hàng Ming Restaurant. Quán Summit Lounge trên tầng mái là nơi để thư giãn trong khi chiêm ngưỡng quang cảnh thành phố Hà Nội.


Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :

  1. KHÁCH SẠN 5 SAO khuyến mãi 30% , gọi điện thoại 08.39954541-08.39954508-0913.199205

    Trả lờiXóa